Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bilbao vs Sevilla 1h30 ngày 11/1 (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)

Thứ Năm 10/01/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Sevilla lúc 1h30 ngày 11/1 (Vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bilbao vs Sevilla 1h30 ngày 111 (Cúp Nhà vua TBN 201819) hình ảnh
Bilbao vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Bilbao vs Sevilla: 1-0

Bilbao từng thi đấu rất chật vật ở giai đoạn đầu mùa 2018/19. Tuy  nhiên, hiện tại CLB xứ Basque đã lấy lại sự ổn định. Thầy trò HLV Gaizka Garitano vừa trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Nhờ thành tích cải thiện nói trên, Bilbao đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ tại La Liga, cũng như có mặt tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua.

Bên cạnh đó, Bilbao vẫn duy trì được sự linh thiêng tại thánh địa San Mames. 5 cuộc tiếp đón các đối thủ gần đây trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Garitano không thua (thắng 2).

Hoàn toàn có thể tin Bilbao sẽ tiếp tục có kết quả tốt tại San Mames đêm nay bởi họ thường chơi rất hay mỗi khi tiếp đón đối thủ Sevilla. Trong 10 lần gần nhất chạm trán đội bóng xứ Andalucia trên sân nhà, Bilbao đã giành tới 9 chiến thắng. Trận thua duy nhất chỉ diễn ra ở mặt trận Europa League ở mùa 2015/16.

Trong khi đó, Sevilla thực tế chơi rất tệ trên sân khách. 9 chuyến thi đấu xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Pablo Machin chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng tại Europa League, còn lại hòa 3 và thua 5.

Sau giai đoạn bay cao, thậm chí có thời điểm còn dẫn đầu La Liga, Sevilla dường như đã thấm mệt. Họ không còn triển khai được những miếng tấn công sắc sảo, những pha phối hợp gãy gọn ở tốc độ cao. Giờ là lúc họ cần tái tạo năng lượng trước khi tăng tốc trở lại. Nên đây có thể xem là điều may mắn với Bilbao.

Đêm nay cả hai đội đều không có nhiều xáo trộn về nhân sự. Bilbao vẫn chỉ thiếu vắng 2 cầu thủ dự bị vì chấn thương. Trong khi đó, Sevilla cũng chỉ vắng hậu vệ không quan trọng Gonalons vì lý do sức khỏe.

Có nghĩa, cả Bilbao lẫn Sevilla đều có thể tung ra một đội hình ưng ý trong cuộc chiến tại Cúp Nhà Vua đêm nay đồng nghĩa không ảnh hưởng gì đến cán cân trận đấu đang nghiêng khá nhiều về Bilbao!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X