Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bilbao vs Huesca 3h00 ngày 19/12 (La Liga 2020/21)

Thứ Sáu 18/12/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Huesca lúc 3h00 ngày 19/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bilbao vs Huesca
Bilbao vs Huesca
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Bilbao vs Huesca: 1-0

Kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Betis ở vòng 9, Bilbao trải qua liên tiếp 4 trận chỉ hòa và thua. Hiện tại thầy trò HLV Gaizka Garitano rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 14 điểm sau 13 vòng, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm trong khi khoảng cách với Top 6 (dự đấu trường châu Âu) được nâng lên 5 điểm.

Bởi vậy, trước mắt mục tiêu của Bilbao phải là bứt càng xa càng tốt khỏi nhóm nguy hiểm càng tốt. Vòng này, Bilbao được chơi trên sân nhà và tiếp đón Huesca, tân binh không hề dễ bị đánh bại.

Dù đang đứng áp chót trên BXH với chỉ 11 điểm sau 13 vòng nhưng thực tế Huesca mới thua có 4 trận, ngang bằng với gã khổng lồ Barcelona. Vấn đề của tân binh này là hòa quá nhiều: 8/13 trận - cao nhất giải đấu. Nói cách khác Huesca có thể không dễ đánh bại ai nhưng để thắng họ không phải chuyện đơn giản.

6 trận gần đây, Huesca không thua tới 5 (thắng 1) và 3 trận sân khách vừa qua ở đấu trường VĐQG, họ không một lần phải nếm chén đắng.

Tuy nhiên không vì thế mà cho rằng cửa thắng của Bilbao hẹp. Ít nhất trận này, đội bóng xứ Basque được chơi trên sân nhà, nơi mà thầy trò HLV Gaizka Garitano đã thắng 3/4 trận vừa rồi. Chính tại sào huyệt San Mames, Bilbao đã thắng tới 4-0 ở lần tiếp đón Huesca gần nhất.

Trận này, Bilbao chấp 1/2, mức tỷ lệ không cao nhưng lại phù hợp vào lúc này khi mà bản thân đội chủ nhà chơi không tốt.  Vì thế vẫn có thể tin vào một chiến thắng dành cho Bilbao.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần đụng độ gần đây, Bilbao đã thắng 3 và hoà 2 trước Huesca.
* Trên sân nhà, Bilbao đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Huesca vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á cả 3 lần đụng độ gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bilbao: Raul Garcia và Yeray Alvarez dính án treo giò; trong khi Peru Nolaskoain vẫn vắng mặt vì chấn thương.
Huesca: Sandro Ramirez là mối bận tâm lớn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X