Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Wolfsburg 2h30 ngày 20/2 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 19/02/2021 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Wolfsburg lúc 2h30 ngày 20/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Wolfsburg
Bielefeld vs Wolfsburg

Nhận định bóng đá đêm nay Bielefeld vs Wolfsburg: 1-3


Tân binh Bielefeld đang có phong độ khá ổn giai đoạn gần đây nếu chiếu theo thực lực của đội bóng. Theo đó, họ bất bại 5/8 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga (thắng 3).

Riêng trên sân nhà, Bielefeld thắng 2/3 trận vừa qua. Vòng gần nhất, Bielefeld đã tạo ra bất ngờ lớn khi cầm hòa đội bóng số 1 thế giới vừa hoàn tất "cú ăn 6" vĩ đại Bayern Munich với tỷ số 3-3. Thậm chí họ còn dẫn trước "Hùm xám" 2-0.

Thế nhưng chừng đó dường như chưa đủ giúp Bielefeld được đánh giá cao ở trận đấu sắp tới. Chẳng thế mà dù được chơi tại sào huyệt song Bielefeld vẫn được đội khách Wolfsburg chấp đến 3/4.

Cần nhớ rằng trận lượt đi mùa này, dù có lợi thế sân bãi mà Wolfsburg cũng chỉ chấp Bielefeld có 3/4 mà thôi trong khi trận này họ còn phải làm khách và đối thủ lại đang thi đấu không quá tệ. Thực tế, dù rất nỗ lực song hiện giờ Bielefeld vẫn chỉ đứng thứ 16, vị trí sẽ phải đá trận playoff tranh vé dự Bundesliga mùa sau với đại diện của giải hạng 2 Đức.

Còn về trận hòa với Bayern Munich thì cần nhìn nhận khách quan rằng đội bóng xứ Bavaria vừa mới trở về từ Qatar sau khi đoạt chức vô địch FIFA Club World Cup và chỉ có vài ngày chuẩn bị. Hơn thế, đội hình của Bayern còn "toang" nặng bởi chấn thương và Covid-19. Vì thế nếu có sảy chân thì cũng chẳng phải chuyện gì quá sốc.

Bản thân Wolfsburg lúc này lại đang có lực lượng và phong độ đều ở mức ổn định. 6 trận vừa qua tính trên mọi đấu trường, Wolfsburg bất bại, thậm chí thắng đến 5. Trên sân khách, "Bầy sói" toàn thắng 3 trận vừa qua và còn giữ sạch lưới.

Trên phương diện Tổng bàn thắng, 6/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội tại ác giải đấu chính thức đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận. Hàng thủ Bielefeld để thủng lưới 11 lần chỉ sau 3 trận gần đây. Như vậy với mức Over/Under là 2 3/4 thì nên tin vào Over (Tài).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Bielefeld thắng 3, hòa 3, thua 9 trên 15 trận đối đầu gần đây.

- Cả 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X