Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Schalke 1h30 ngày 21/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Ba 20/04/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Schalke lúc 1h30 ngày 21/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Schalke

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Schalke

Nhận định bóng đá đêm nay Bielefeld vs Schalke: 2-0


Bundesliga 2020/21 dần đi đến hồi kết. Tuy chưa chính thức xuống hạng nhưng cái này Schalke phải chia tay hạng đấu số 1 nước Đức không còn xa khi họ mới thắng 2 trận sau 29 vòng và giành tổng cộng 13 điểm. Trong khi đó, Bielefeld vẫn đang trong tình thế nguy ngập. Dù đang trong vùng an toàn song Bielefeld chỉ hơn Hertha Berlin (thứ 16, sẽ phải đá trận playoff) có 1 điểm ít ỏi mà lại còn đá nhiều hơn 1 trận.

Ngay cả Cologne đứng áp chót (xuống hạng trực tiếp) cũng chỉ kém Bielefeld có 4 điểm. Như vậy, kể cả nỗ lực vượt bậc thì Bielefeld cũng chưa chắc có thể chính thức trụ hạng. Thực ra, tình thế hiện tại đã được dự báo bởi dẫu sao Bielefeld cũng chỉ là tân binh mùa này.

Phía đối diện, việc Schalke phải rớt hạng thực sự là nỗi thất vọng ghê gớm bởi "Hoàng đế xanh" là đội bóng khá tại nước Đức và kể từ mùa giải 1990/91 liên tục được thi đấu ở Bundesliga, thậm chí nhiều mùa còn được dự đấu trường châu Âu. Nhưng giờ Schalke sẽ bắt đầu phải dần làm quen với giải hạng 2.

Tinh thần của đội bóng áo xanh vùng Ruhr cũng đã buông xuôi từ lâu và chiến thắng trước Augsburg cách đây 2 vòng chỉ mang tính vãn hồi chút danh dự mà thôi. Do đó Schalke sẽ khó thoát khỏi cảnh trắng tay khi làm khách của đối thủ đang khát thắng như Bielefeld.

5 vòng liên tiếp gần đây tại hạng đấu số 1 nước Đức, Bielefeld thắng kèo châu Á và trận này họ chấp 3/4. Nên biết rằng đây là lần đầu tiên Bielefeld sắm vai cửa trên khi chạm trán Schalke, minh chứng cho thấy vị thế giữa đôi bên giờ đã rất khác. Vì thế không thể không tin Bielefeld.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Bielefeld chỉ thắng 1 và thua tới 8 trong 10 lần đụng độ vừa qua t với Schalke.
- Cả 6 lần tiếp Schalke trên sân nhà mới đây, Bielefeld hoàn toàn trắng tay.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Bielefeld: Yabo và Sergio Córdova nhiễm covid.
- Schalke: Bentaleb, Ludewig, Boujellab, Skrzybski, Mendyl, Nastasic chấn thương;

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X