Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Monchengladbach 21h30 ngày 2/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 02/01/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Monchengladbach lúc 21h30 ngày 2/1 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Monchengladbach
Bielefeld vs Monchengladbach
Nhận định bóng đá đêm nay Bielefeld vs Monchengladbach: 0-2

Bielefeld là tân binh của Bundesliga mùa này nên khó khăn là khó tránh khỏi đặc biệt trong bối cảnh họ cũng chẳng phải vị khách quen thuộc của hạng đấu cao nhất nước Đức. Sau 13 vòng đã chơi, họ xếp thứ 16 – vị trí phải đá trận play-off trụ hạng (với đội đứng thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2) khi mùa bóng khép lại. Dẫu vậy, do mùa giải chưa qua được 1/2 chặng đường nên cơ hội của Bielefeld vẫn còn nhiều và thực tế họ cũng chỉ kém khu vực an toàn có 1 điểm ít ỏi.

Bên phía đối diện, M’gladbach thi đấu không được như kỳ vọng ở Bundesliga từ đầu mùa 2020/21, một phần do phải chia sức cho cả đấu trường Champions League. Lúc này họ chỉ đứng thứ 8 trên BXH, kém Top 6 khoảng cách 3 điểm còn nếu so với Top 4 (được dự Champions League) thì cách biệt tăng lên gấp đôi.

Giờ đây khi thầy trò Marco Rose đã xuất sắc vượt qua vòng bảng Champions League (phải đến tháng 2 mới khởi tranh trở lại) thì họ cần dồn sức để cải thiện bằng được thành tích ở đấu trường quốc nội.

Trận này dù phải làm khách nhưng M’gladbach vẫn nằm cửa trên và mức chấp lên đến 1 hòa, được đánh giá tương đối khả quan cho lựa chọn đội khách. Cần nhớ, M’gladbach hiếm khi là đội chấp khi thi đấu trên sân của Bielefeld và cũng chưa bao giờ vượt qua mức 3/4. Thế mà hôm nay họ lại chấp tới 1 hòa.

Thực tế, Gladbach sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn. Ở trận đấu cuối cùng của năm 2020, họ đã vùi dập đội hạng dưới Elversberg 5-0 tại đấu trường cúp QG. Bielefeld lại còn đang chơi không tốt trên sân nhà thời gian qua: thua 4/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Gladbach khi toàn thắng 3 trận đụng độ mới nhất với Bielefeld trên sân của đối thủ này ở đấu trường Bundesliga.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ chính thức gần đây, Bielefeld chỉ có 1 chiến thắng và thua 6 trận.
- 8 lần tiếp M’gladbach trên sân nhà mới nhất, Bielefeld thắng 2 và thua 4.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bielefeld: Pieper, Prietl, Laursen, Maier, Voglsammer, Niemann và Nilsson bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- M'gladbach: Marcus Thuram bị treo giò; Hofmann và Bensebaini còn nghi ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X