Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Freiburg 1h30 ngày 10/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 09/04/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Freiburg lúc 1h30 ngày 10/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Freiburg
Bielefeld vs Freiburg

Nhận định bóng đá đêm nay Bielefeld vs Freiburg: 1-2


Phải rất nỗ lực, Bielefeld mới lại được tham dự Bundesliga nhưng xem ra họ chẳng thể trụ được quá một mùa. Hiện tại Bielefeld đang đứng áp chót trên BXH với vẻn vẹn 23 điểm sau 27 vòng, kém khu vực an toàn có 2 điểm.

Về mặt lý thuyết, cách biệt đó quá nhỏ song trên thực tế với những gì trình diễn thời gian qua thì khả năng thoát hiểm ngoạn mục của Bielefeld xem ra. Hãy nhớ rằng 10 vòng gần nhất ở giải VĐQG Đức, họ chỉ thắng đúng 1 lần (thua 6) mà chiến thắng duy nhất đó còn diễn ra trên sân khách. Tại tổ ấm đã 5 vòng liên tiếp, Bielefeld không biết đến cảm giác chiến thắng, thậm chí thua đến 4.

Phía bên kia chiến tuyến, Freiburg chẳng phải đội bóng mạnh, và phong độ thời gian qua cũng rất thất thường. 6 vòng mới nhất tại Bundesliga, Freiburg thắng 2 nhưng cũng thua đến 4. Hơn nữa, về mặt nhân sự, Freiburg mất đến nửa đội hình chính vì các lý do khác nhau (chấn thương, treo giò, nhiễm Covid-19)

Trong bối cảnh như vậy, việc Freiburg vẫn được sắm vai cửa trên dù phải làm khách rõ ràng là rất khả quan mặc cho mức chấp 1/4 không hề cao song vẫn tương đương với lần gần nhất Freiburg hàn quân đến sân của Bielefeld. Tất nhiên tình hình khi đó không thể giống bây giờ và khép lại trận đấu, Freiburg thắng đậm 4-1. Không còn nghi ngờ gì cửa Freiburg đáng tin hơn ở trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 18 lần và mỗi đội thắng 6.
- 5 lần chạm trán mới đây cũng rất cân bằng: mỗi đội thắng 2.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X