Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Bayern Munich 23h30 ngày 17/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 17/10/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 17/10 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bielefeld vs Bayern Munich
Bielefeld vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Bielefeld vs Bayern Munich: 0-3
 

Dù giữa tuần sau, Bayern Munich sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League bằng màn chạm trán đối thủ đáng gờm Atletico Madrid nhưng Flick được ho vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu trên sân của tân binh Bielefeld tại vòng 4 Bundesliga vào đêm nay. Theo lý giải của nhà cầm quân này thì Bayern cần phải sớm tìm lại nhịp điệu và sự gắn kết sau 2 tuần không thi đấu do các cầu thủ phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia.

Một ngày trước, Bayern chỉ đưa ra sân nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn dễ dàng vượt qua nhược tiểu Duren (hạng 5 Đức) với tỷ số 3-0 tại vòng 1 cúp quốc gia Đức. Nhiều khả năng chỉ có Niklas Sule và Thomas Muller, hai trụ cột hiếm hoi đá chính trước Duren, sẽ tiếp tục ra sân vào tối nay. Trung vệ Suele không bị hao tổn nhiều thể lực do chỉ được đá 1/3 trận thi đấu quốc tế vừa qua tại ĐT Đức trong khi Mueller quá quan trọng với "Hùm xám" nên không thể ngồi ngoài.

Bayern có thói quen bắt nạt những đối thủ mới thăng hạng Gã khổng lồ xứ Bavaria bất bại 42/43 lần chạm trán vừa qua với các tân binh Bundesliga, thậm chí thắng tới 40. Thất bại duy nhất xuất hiện ở vòng cuối cùng mùa giải 2017/18 khi họ thua 1-4 trước Stuttgart song thời điểm đó, Bayern đã chính thức vô địch nên trận đấu chẳng còn chút ý nghĩa nào với họ.

Tuy nhiên, thầy trò Hansi Flick không được phép chủ quan trước Bielefeld. Nhà vô địch giải hạng 2 Đức mùa trước khởi đầu khá tốt trong lần tái xuất Bundesliga: 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Tân binh này đã trình diễn một lối đá phòng ngự chắc chắn và thi đấu rắn, quyết liệt khi mới phải nhận 2 bàn thua. Trong khi đừng quên, Bayern đã bị thủng lưới 7 lần/3 trận.

Cái tên đáng chú ý nhất của Bielefeld là thủ thành Stefan Ortega, bắt bóng rất hay và…kiến tạo cũng tài. Thủ môn người Đức đã ... 3 lần trực tiếp mang về đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn tính trên mọi mặt trận mùa này. Những quả phất bóng dài chuẩn xác của Ortega là một vũ khí đáng gờm mà Bayern không được phép xem thường.

Trong khi đó hệ thống phòng ngự của Bayern thật sự không hoạt động tốt từ đầu mùa giải 2020/21: thủng lưới 4 lần trước Hoffenheim và 3 lần khi gặp Hertha, dù hai đối thủ này thua xa họ. Nếu không cải thiện được việc này, Bayern hứa hẹn sẽ gặp vô vàn khó khăn trong giai đoạn sắp tới và trước một tân binh như Bielefeld, thầy trò Flick có một cơ hội tốt để chứng tỏ đúng vị thế của mình.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Bielefeld: Vắng Soukou và Voglsammer do chấn thương.
- Bayern: Vắng Nianzou, Richards và Sane do chấn thương.
- Bielefeld thắng 3, hòa 1 và thua 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern thắng 5 và thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Bielefeld thắng 7, hòa 1 và thua 2/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern thắng 6 và thua 4/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Bayern thắng 4, hòa 1 và thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Bielefeld theo kèo châu Á.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.

- Bayern thua 4/6 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

- 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.

- Bayern thắng 1/6 trận đối đầu gần nhất trên sân đối thủ

- Bayern đã ghi tới 13 bàn thắng chỉ sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2020/21, kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử của chính đội bóng xứ Bavaria.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X