Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Iceland 2h45 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Năm 15/11/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỉ vs Iceland lúc 2h45 ngày 16/11 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bỉ vs Iceland 2h45 ngày 1611 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Bỉ vs Iceland

Nhận định bóng đá Bỉ vs Iceland: 4-1

UEFA Nations League đã trở lại vào đêm nay, với các trận đấu thuộc 4 hạng đấu. Trên sân King Baudouin ở Brussel, đội tuyển Bỉ hướng đến thành tích toàn thắng khi đón tiếp Iceland tại bảng 2 của League A.

Đội chủ nhà vẫn đang có phong độ rất ổn kể từ sau VCK World Cup 2018, khi thắng 3/4 trận trong 2 đợt tập trung gần đây. Thầy trò HLV Roberto Martinez đang ở bệ phóng rất thuận lợi để giành tấm vé đến với VCK vào năm sau. Họ giành 6 điểm từ 2 trận đã đấu với Iceland và Thụy Sĩ.

Trong khi đó, Iceland ở chiều ngược lại, với kết quả rất không tốt thời gian qua. Đội bóng xứ băng đảo cũng góp mặt tại kỳ Cúp thế giới vừa qua nhưng phải sớm về nước do đứng cuối bảng. Sau đó, họ cũng không thắng trận nào kể từ khi HLV Erik Hamren bắt đầu dẫn dắt. Với 3 trận không thắng ở UEFA Nations League, họ đã chắc chắn phải xuống League B thi đấu.

Ở trận lượt đi, ngay trên sân nhà ở Laugardalsvollur, Iceland đã để cho đối thủ đè bẹp với tỷ số 3-0, bằng các bàn thắng của Eden Hazard và Romelu Lukaku.

Đón tiếp đối thủ lần này, trong tay HLV Martinez không có Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen và Marouane Fellaini do chấn thương và thể lực không đảm bảo. Tuy vậy, cũng không cần phải quá lo, khi vị trí trong sơ đồ 3 trung vệ sẽ được thay bằng Dedryck Boyata hoặc Jason Denayer.

Ở giữa sân, Axel Witsel và Youri Tielemans là các tiền vệ trung tâm cùng 2 cầu thủ chạy cánh Thomas Meunier - Yannick Carrasco. Bộ ba tấn công gồm Eden Hazard, Romelu Lukaku và Dries Mertens.

Về phía đội tuyển Iceland, đây có lẽ không phải là thời điểm để HLV Hamren hướng đến trận thắng đầu tiên. Phải làm khách, ông còn thiếu những cầu thủ quan trọng như Ragnar Sigurdsson bị treo giò, Gylfi Sigurdsson và Johann Berg Gudmundsson chấn thương.

Để lấp vào 2 vị trí này, nhiều khả năng sẽ là Kolbeinn Sigthorsson và Rurik Gislason. Arnor Ingvi Traustason và Birkir Bjarnason chia sẻ nhiệm vụ ở tuyến giữa cùng Gunnarsson , trong khi dưới hàng thủ, Karl Arnason được chọn thế chỗ Ragnar Sigurdsson, đá cặp với Sverrir Ingi Ingason.

Nhân tố được trông đợi ở Iceland lúc này là Alfred Finnbogason, bởi chân sút 29 tuổi đang có phong độ tốt ở CLB Augsburg.

Với phong độ mà 2 đội thể hiện, cộng thêm sự khác biệt trình độ cũng như Iceland đã mất đi các yếu tố mạnh mẽ, cứng rắn như trước đây, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng phá băng.

* Lực lượng
- Bỉ: Thomas Vermaelen, Jan Vertonghen, Marouane Fellaini không tập trung vì chấn thương.
- Iceland: Ragnar Sigurdsson treo giò; Gylfi Sigurdsson, Johann Berg Gudmundsson không tập trung vì chấn thương.

* Thống kê và đối đầu
- Bỉ có thành tích đối đầu hoàn hảo trước Iceland – toàn thắng cả 10 trận gặp nhau trước đây.
- Bỉ chỉ để thua 1 trong 30 trận gần đây nhất.
- Iceland đang trải qua chuỗi 11 trận không thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X