Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Villarreal 1h45 ngày 8/4 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 07/04/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Villarreal lúc 1h45 ngày 8/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Villarreal 1h45 ngày 84 (La Liga 201819) hình ảnh
Betis vs Villarreal
Nhận định bóng đá Betis vs Villarreal: 1-2

Với 40 điểm sau 30 vòng, Betis gần như đã an phận ở khu vực giữa BXH, chắc chắn trụ hạng nhưng cũng khó đạt vị trí cao hơn. Về cơ bản họ chưa hết hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu mùa sau nhưng cách biệt 6 điểm với Top 6 lại trở nên lớn lao trong bối cảnh Betis sa sút phong độ. Dẫu sao thì Betis vẫn còn khá khẩm hơn đối thủ vòng này, tàu ngầm vàng Villarreal.

Chẳng ai ngờ CLB thuộc dạng khá như Villarreal giờ đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Thầy trò HLV Javi Calleja hiện chỉ còn hơn khu vực xuống hạng đúng 1 điểm ít ỏi. Nhưng cũng chính vì thế mà Villarreal là đội khát khao điểm số hơn ở trận này.

Thực tế Betis dù đứng trên nhiều bậc, lại có lợi thế sân nhà nhưng chỉ chấp có 1/4, định mức có lẽ dựa nhiều vào yếu tố sân bãi chứ không đơn thuần liên quan đến chuyên môn. Với tỷ lệ như vậy thì Betis không phải là lựa chọn sáng giá.

Ngoài yếu tố động lực thì phong độ của Betis cũng không mang lại niềm tin. Đội chủ sân Benito Villamarin thua TLCA cả 3 vòng gần nhất. Tại sào huyệt, Betis cũng toàn thua 3 màn tiếp khách mới đây.

Phía bên đối diện, Villarreal ít nhiều khởi sắc. Vòng trước họ đã có trận hòa 4-4 với nhà ĐKVĐ Barcelona. Hôm đó họ dẫn trước 4-2 nhưng tiếc thay chỉ trong vài phút bù giờ ngắn ngủi họ đã bị thủng lưới 2 lần. “Tàu ngầm vàng” đã thắng chỉ số châu Á ở 5/6 trận vừa qua. Tựu chung lại, nên đặt niềm tin vào Villarreal trong trận này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử đôi bên từng 35 lần đụng độ chính thức, Betis thắng 14 trận còn Villarreal thắng 12 trận.
* Lượt đi mùa này Villarreal thắng 2-1 và đó là lần thứ 4 họ vượt qua Betis trong 5 cuộc chạm trán mới đây.
* Betis thắng 4 và thua 3 trong 10 lần tiếp Villarreal trên sân nhà gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Betis: Júnior Firpo và Francis bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Villarreal: Bruno Soriano, Trigueros, Miguelón chấn thương còn Pablo Fornals và Álvaro González bị treo giò. Carlos Bacca, Javi Fuego, Gerard Moreno, Jaume Costa và Ekambi đều không có thể lực tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X