Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Valladolid 23h30 ngày 20/9 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 20/09/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Valladolid lúc 23h30 ngày 20/9 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Valladolid
Betis vs Valladolid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Valladolid: 2-2

Xét trên khía cạnh lịch sử và truyền thống, chắc chắn Betis ăn đứt Valladolid. Đội bóng xứ Andalucia liên tục được tham dự La Liga và nhiều mùa đạt thành tích tốt, có vé dự cúp châu Âu trong khi Valladolid lên - xuống hạng đấu cao nhất TBN như cơm bữa.

Mùa trước, cả Betis lẫn Valladolid đều thi đấu không đạt yêu cầu, cùng xếp ở nửa sau BXH dù rằng xét cho cùng họ đều đạt được mục tiêu trụ hạng.

Mùa giải mới 2020/21, Betis khởi đầu suôn sẻ bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Alaves. Đó đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng này (tính cả giao hữu). Trong khi đó, Valladolid dù chỉ có được 1 điểm nhưng vẫn đáng khen vì phải chạm trán Sociedad trên cơ.

Đánh giá tổng thể, Betis tỏ ra nhỉnh hơn so với Valladolid. Nhưng chính vì thế mà mức chấp hòa (1/2) của Betis lại được nhìn nhận tiềm ẩn rủi ro với cửa trên. Nên nhớ 2 lần đón tiếp Valladolid trên sân nhà trước đó, Betis chấp 3/4 và 1 hòa.

Bản thân Valladolid còn thua 3/4 trận sân khách gần nhất tại La Liga nên mức 1/2 thật sự kém khả quan với Betis. Thự tế, phong độ của Betis trên sân nhà thời gian gần đây cũng khá thất thường.

Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng chỉ ra Valladolid đang dần trở thành "khắc tinh" với Betis. Chẳng thế mà mùa trước, Betis thất bại trong cả 2 lần đụng độ với Valladolid và ngay cả trên sân nhà, Betis cũng gục ngã cả 2 lần mới nhất chạm trán Valladolid. Vì thế, khách có thể có điểm trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ chính thức gần đây, Betis thắng 4, hòa 3 và thua 3.
- 10 lần tiếp Valladolid trên sân nhà mới nhất, Betis thắng 5 và thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X