Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Valencia 3h00 ngày 8/2 (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)

Thứ Năm 07/02/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Valencia lúc 3h00 ngày 8/2 (Bán kết Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Valencia: 1-0

Cả hai đội đều chạy đà rất tốt cho cuộc chạm trán này. Trong khi Betis xuất sắc đánh bại đội đang đua vô địch La Liga, Atletico Madrid 1-0 thì Valencia đã cầm hòa 2-2 với nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona. Sân chơi cúp Nhà Vua mang đến cho cả hai một cơ hội có danh hiệu mùa này, nhất là khi họ tránh được 2 gã khổng lồ Real Madrid vs Barca ở bán kết (gặp nhau ở cặp đấu còn lại của vòng bán kết).
Betis vs Valencia 3h00 ngày 82 (Cúp Nhà vua TBN 201819) hình ảnh
Betis vs Valencia

Về yếu tố kinh nghiệm và tên tuổi, Valencia tất nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng thực tế cán cân lúc này đang có chiều hướng nghiêng về Betis. Đội chủ nhà đang trải qua mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử: có mặt ở vòng 1/16 Europa League, đứng thứ 6 tại La Liga qua 22 vòng và có mặt ở bán kết Cúp Nhà Vua.

Trong khi đó, Valencia cũng được chơi ở vòng 1/16 Europa League sau khi chỉ đứng thứ 3 vòng bảng Champions League. Tại La Liga, bầy Dơi đang đứng thứ 8 sau 22 vòng. Nhìn chung, Valencia thi đấu thiếu ổn định mùa này, không được kết hợp thành một tập thể mạnh dù có trong tay đội hình chất lượng về từng cá nhân so với Betis.

Trong khi đó, tinh thần tập thể cùng khả năng điều chỉnh chiến thuật tài tình của HLV Quique Setien đã giúp Betis trở nên khó chịu với nhiều đối thủ lớn cũng như biết cách tận dụng thời cơ khi gặp đối thủ vừa tầm. Thế nên, theo đánh giá Betis mới là lựa chọn an toàn hơn.

Với kèo tổng bàn thắng, nhà đầu tư nên cân nhắc vào khả năng XỈU với mốc tỷ lệ 2 1/2. Đây mới là trận lượt đi nên 2 đội nhiều khả năng dành nhiều thời gian thăm dò để đảm bảo sự an toàn bên phần sân nhà. Hơn nữa, việc có tới liên tiếp 4 trận vừa qua của Betis và cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lai với tối đa 2 bàn là điểm tựa đáng kể.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 31 trận đối đầu gần nhất, Betis thắng 7, hòa 5 và thua tới 19 trận.
- 15 trận đối đầu sân nhà gần đây, Betis thắng 6, Valencia thắng 7 và có 2 trận hòa.
- 10 trận đối đầu gần nhất, Valencia thắng 4, Betis thắng 3 và có 3 trận hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Betis: Cristian Tello chấn thương. Khả năng ra sân của Marc Bartra và William Carvalho còn bỏ ngỏ.
Valencia: Diakhaby bị treo giò. Jose Gaya và Guedes còn đau nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X