Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Real Madrid 2h00 ngày 27/9 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 26/09/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Real Madrid lúc 2h00 ngày 27/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Real Madrid
Betis vs Real Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Real Madrid: 1-2

2019/20 là mùa giải thất vọng của Real Betis. Los Verdiblancos thất bại trong mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu và chỉ cán đích ở vị trí thứ 15 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn nhóm rớt hạng.

Trước khi mùa giải 2019/20 kết thúc, BLĐ Betis đã sa thải nhà cầm quân Rubi và chọn ông Alexis Trujillo làm HLV tạm quyền. Sau mùa giải vừa qua, đội bóng thành Seville đã bổ nhiệm HLV Manuel Pellegrini thay thế ông Alexis Trujillo.

Còn quá sớm để khẳng định rằng Betis đổi vận vì thay tướng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ông Pellegrini đã mang đến luồng gió mới và giúp đội bóng chơi khởi sắc, ít nhất đến thời điểm này.

Ở 2 trận đầu La Liga 2020/21, Betis toàn thắng cả 2 trước Alaves và Valladolid. Điều đáng nói, đội bóng của HLV Pellegrini chưa để thủng lưới lần nào sau 2 trận đã đấu. Đây là khác biệt của Betis so với mùa giải trước.

Mùa 2019/20, đội chủ sân Benito Villamarín thủng lưới tổng cộng 60 lần ở La Liga. Họ là đội có hàng thủ tệ thứ 2 ở giải VĐQG Tây Ban Nha sau đội bóng rớt hạng Mallorca (65 bàn thua).

Tương tự nhiều đội bóng Tây Ban Nha, Betis cũng gặp rất nhiều khó khăn tài chính vì Covid-19. Vì thế, đến thời điểm này họ chưa chi xu nào cho việc mua sắm. Los Verdiblancos chiêu mộ hàng loạt cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Điển hình là trường hợp của 2 cựu cầu thủ Barca, thủ môn Bravo và hậu vệ Martín Montoya.

Tương tự Betis, Real Madrid cũng chưa chi tiền để chiêu mộ tân binh. Los Blancos đang trải qua kì chuyển nhượng bất thường chưa từng thấy trong lịch sử đội bóng.

Từ đầu kì chuyển nhượng, Chủ tịch Perez chỉ bán và thanh lọc lực lượng. Đến thời điểm này, họ đã đẩy đi 16 cầu thủ. Trong số này có những ngôi sao lớn và đầy tiềm năng như Bale, James Rodriguez, Reguilón và Hakimi…

Thay vì vung tiền mua sắm như thường thấy, Real Madrid triệu hồi một số cầu thủ họ từng gửi đi theo dạng cho mượn, điển hình là Martin Odegaard. Tiền vệ người Na Uy được HLV Zidane xếp đá chính ngay trận đầu tiên ở La Liga mùa này. Động thái của chiến lược gia người Pháp cho thấy ông đặt niềm tin rất lớn vào Odegaard.

Tuy nhiên, Odegaard chưa thể hiện được nhiều vì cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của Real Madrid. Việc Odegaard chưa chứng tỏ được nhiều là dễ hiểu vì anh không đóng vai trò trung tâm trong lối chơi của Los Blancos, khác với vị thế từng có ở Sociedad mùa trước.

Ngoài Odegaard, HLV Zidane còn tung ra sân 2 cầu thủ trẻ là Sergio Arribas và Marvin Park ở trận hòa Sociedad. Tín hiệu này cho thấy Real Madrid sẽ dựa phần lớn vào lực lượng hiện có và những cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay.

Ở trận đầu tiên mùa 2020/21, Real Madrid để hòa thất vọng tại xứ Basque. Tuy nhiên, kết quả này không hề bất ngờ ở một trận đấu HLV Zidane có nhiều thử nghiệm về nhân sự (bố trí Odegaard đá ở vị trí số 10 và tin dùng các cầu thủ trẻ).

Sau trận khởi đầu thất vọng, Real Madrid cần phải trở lại đường ray chiến thắng. Vì thế, sẽ không có chỗ cho những thử nghiệm ở chuyến làm khách của Betis. Gần như chắc chắn Casemiro sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu đêm nay thay vì vào sân từ ghế dự bị như trận đấu cách đây 5 ngày.

Zidane cần đội hình mạnh nhất, bộ khung từng giúp họ vô địch La Liga mùa trước ở cuộc đối đầu với đối thủ khó chịu Betis. Mục tiêu tối thượng của Los Blancos ở chuyến làm khách tại Seville là giành trọn 3 điểm. Để biến điều này thành hiện thực, họ cần phải thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của nhà ĐKVĐ La Liga.

+ LỰC LƯỢNG

- BETIS: Dani Martin, Víctor Camarasa và Francis chấn thương; khả năng ra sân của Andrés Guardado bỏ ngỏ

- REAL MADRID: Mariano và Militao chấn thương; Hazard và Asensio không được đăng kí

- PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

+ Betis toàn thắng ở 5 trận gần nhất

+ Real Madrid hòa 2, thắng 2 và thua 1 ở 5 trận gần nhất

+ Real Madrid thắng 2, thua 2 và hòa 1 trước Betis ở 5 trận gần nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X