Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Real Madrid (3h00 ngày 29/8): Trên đôi cánh Vinicius

Thứ Bảy 28/08/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi nghĩ tới Kylian Mbappe, HLV Carlo Ancelotti vẫn phải dựa vào những cầu thủ mà mình có. Dưới đây là những nhận định Betis vs Real Madrid vòng 3 La Liga.

Nhận định Real Madird tiếp đà thăng hoa

Suốt 1 tuần qua, Real Madrid được chú ý với những động thái tiếp cận Kylian Mbappe. Báo chí quốc tế đăng tin, lời đề nghị thứ 2 trị giá 170 + 10 triệu euro của Los Blancos đã được gửi tới nhưng chưa có phản hồi từ PSG. Nhưng đó là câu chuyện của vài ngày nữa khi phiên chợ hè đóng cửa. Cuối tuần này, Real Madrid vẫn phải dựa vào lực lượng vốn có của mình.

Và Kền kền trắng trong 2 trận đấu vừa qua đã thể hiện sức mạnh nơi hàng tấn công, với sự trở lại của Gareth Bale và Eden Hazard. Tất nhiên, Karim Benzema vẫn là người gánh vác nhiệm vụ ghi bàn, nhưng HLV Carlo Ancelotti có thể hài lòng vì trong tay ông bây giờ là sao trẻ Vinicius đang có phong độ rất cao.

Cầu thủ người Brazil đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 bàn thắng đến thời điểm này. Trong trận đấu gần nhất cầm chân Levante 3-3, Vinicius đã lập một cú đúp. Tính rộng ra, hàng công Real với biểu hiện xuất sắc của sao trẻ sinh năm 2000 đang có 7 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Vào sân thay người, Vinicius đã lập một cú đúp để cứu Real khỏi thất bại
Vào sân thay người, Vinicius đã lập một cú đúp để cứu Real khỏi thất bại tại vòng 2 La Liga
Với phong độ đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng ở vòng 3, bất kể phải đến làm khách trên sân Real Betis. Đội bóng của Manul Pellegrini đang có khởi đầu không mấy ấn tượng, khi hòa 1-1 trước 2 đối thủ Mallorca và Cadiz.

Trong 5 lần gần nhất chạm trán Real Madrid, Real Betis có kết quả khá cân bằng với 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa. Vào đêm nay, họ có điểm tựa sân nhà và chẳng có gì phải sợ hãi Benzema cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, việc chưa đạt điểm rơi phong độ, cũng như thiếu vắng nhiều trụ cột khiến Betis gặp nhiều khó khăn. Danh sách chấn thương của họ có hàng loạt cái tên Youssouf Sabaly, Diego Lainez, Alex Moreno, Victor Camarasa và Marc Bartra. 

Ancelotti cũng đang gặp vấn đề nơi hàng tiền vệ, với chấn thương của Modric, Ceballos và Kroos. Dù vậy, những cái tên còn lại của họ vẫn đủ sức để hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm. Nhận định Betis vs Real Madrid vòng 3 La Liga nghiêng về một chiến thắng cho đội khách. 

Video Real Madird tập luyện chuẩn bị vòng 3 La Liga 2021

video

Betis vs Real Madrid 03h00 ngày 29/8
Nhận định Betis vs Real Madrid vòng 3 La Liga

Thông tin bên lề 

  • Real Madrid bất bại 20 trận gần nhất tại La Liga.
  • Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 6/7 trận gần nhất tại La Liga.
  • Real Betis bất bại 11 trận gần nhất tại La Liga.





 Xem thêm:

 

Tình hình lực lượng 

Real Madrid thiếu vắng Ceballos, Modric, Kroos, Mendy và Nacho. Odegaard đã bị bán sang Arsenal.

Betis không có sự phục vụ của Youssouf Sabaly, Diego Lainez, Alex Moreno, Victor Camarasa và Marc Bartra.

Đội hình dự kiến Betis vs Real Madrid

b
 

Dự đoán tỷ số Betis vs Real Madrid: 1-3
 

Real Madrid chính thức gia hạn với CasemiroReal Madrid chính thức gia hạn với Casemiro
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức thông báo hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro trên website của mình.
Quả bom tấn Mbappe của Real Madrid chuẩn bị phát nổ?Quả bom tấn Mbappe của Real Madrid chuẩn bị phát nổ?
Real Madrid đã chính thức đưa ra lời đề nghị 160 triệu Euro cho Paris Saint-Germain để có thể biến Kylian Mbappe trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba thế giới...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X