Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Osasuna 3h00 ngày 2/2 (La Liga 2020/21)

Thứ Hai 01/02/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Osasuna lúc 3h00 ngày 2/2 (Vòng 21 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Osasuna
Betis vs Osasuna

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Osasuna: 2-0


Osasuna chỉ thua 1/7 vòng gần nhất ở La Liga dù cũng chỉ thắng 1. Chiến thắng duy nhất đó chỉ mới xuất hiện ở vòng trước khi họ tiếp đón Granada trên sân nhà (thắng 3-1). Xa hơn  14 vòng vừa qua, Osasuna cũng chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn (thua 7).

Nói cách khác, phong độ của thầy trò Jagoba Arrasate gần như chạm đáy. Hiện tại tuy đang không nằm ở khu vực nguy hiểm nhưng Osasuna chỉ hơn nhóm này ở chỉ số phụ mà thôi. Trong khi đó Betis hiện đứng thứ 8 với 27 điểm, hơn Osasuna 8 điểm.

Cộng thêm ưu thế sân nhà ở trận đấu muộn vòng 21 La Liga vào đêm nay thì hoàn toàn hợp lý khi Betis chấp 1/2. Không những vậy mức chấp chính còn có thể tăng lên 3/4 vào trước giờ bóng lăn.

Đội bóng của HLV Pellegrini đang thể hiện phong độ không tệ ở hạng đấu số 1 TBN: chỉ thua 1/6 vòng gần nhất (thắng 4) và theo tỷ lệ châu Á (TLCA), họ thắng 5 trong số này.

Tại tổ ấm, Betis đã 4 trận liền không thua và toàn thắng theo TLCA. Trong khi đó trên sân khách, Osasuna đã không thắng 9 trận gần nhất (thua 5).

Lượt đi mùa này, Osasuna đã thua Betis 0-2 ngay trên sân nhà. Đó đã là lần trắng tay thứ 4 của Osasuna sau 5 màn đụng độ với Betis vừa qua ở giải VĐQG. Hơn nữa, Osasuna còn mất một loạt cầu thủ do chấn thương nên xem ra họ khó thoát khỏi một thất bại.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Lượt đi, Real Betis đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Osasuna.

- Betis bất bại trong 5 màn đụng độ Osasuna gần nhất ở La Liga (thắng 4) và thắng 4/5 màn tiếp đón Osasuna gần nhất ở La Liga.

- 3/4 màn so tài vừa qua giữa 2 đội khép lại với tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Betis: Vắng Victor Camarasa, Dani Martin, Claudio Bravo (chấn thương) và Diego Lainez (Covid-19).

- Osasuna: Vắng Chimy Avila, Darko Brasanac, Ruben Martinez, Aridane Hernandez, Facundo Roncaglia, Ante Budimir, Lucas Torro và Jony (chấn thương)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X