Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Celta Vigo 3h00 ngày 21/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 20/01/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Celta Vigo lúc 3h00 ngày 21/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Celta Vigo
Betis vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Celta Vigo: 2-1


Đôi bên đều là những CLB có "số má" tại xứ bò tót, nhưng vào lúc này, cả hai chỉ còn thuộc diện trung bình của La Liga. Trước cuộc đối đầu thuộc vòng 19, hai đội cùng sở hữu 23 điểm, chia sẻ 2 vị trí thứ 9 và 10 trên BXH. So với Top 6 (dự cúp châu Âu), họ kém 7 điểm còn nhìn xuống dưới thì họ tạo cách biệt 6 điểm với khu vực xuống hạng.

Với ưu thế sân nhà, việc Betis nẳm cửa trên là hết sức dễ hiểu và mức chấp 1/4 tuy không cao nhưng vẫn đủ mang đến tín hiệu lạc quan. 2 lần tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà mới nhất, Betis cũng chấp 1/4 và đều giành thắng lợi.

Màn trình diễn của Betis thời gian qua cũng rất ổn: toàn thắng 3 trận gần nhất còn theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì số trận thắng liên tiếp lên đến 4. 2 trận sân nhà gần nhất mà phải chấp 1/4, Betis đã lần lượt đánh bại Bilbao và Sociedad.

Trong khi đó, các vị khách Celta Vigo đã toàn thua 3 trận vừa qua. Trong đó nhục nhã nhất là thất bại lên đến 2-5 trước đối thủ hạng dưới Ibiza ở sân chơi Cúp nhà Vua. Ngoài ra, còn có trận thua thảm đến 0-4 ngay trên sân nhà trước Villarreal.

Bởi vậy, tinh thần của toàn đội vào lúc này ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực. Thêm vào đó, trận này Celta Vigo còn mất ngôi sao số 1 kiêm thủ lĩnh tinh thần, tiền đạo Iago Aspas do chấn thương. Trong bối cảnh đó, khả năng có điểm với Celta Vigo vào đêm nay gần như bất khả thi.

Trên phương diện Tổng bàn thắng (Over/Under) thì chính vì những trận cầu gần đây của Betis có ít bàn thắng mà mức chính 2 1/2 lại được xem là cao đồng nghĩa khả năng nổ Tài (Over) là không hề nhỏ. Thêm vào đó, hàng thủ của Celta Vigo đã bị thủng lưới 11 lần ở 3 trận vừa qua. 4 lần gặp gỡ mới đây giữa hai đội trên sân của Betis cũng đều ghi nhận tối thiểu 3 bàn/trận.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Betis thắng 4, hòa 5 và thua 1 trận.
- 10 lần tiếp Celta Vigo trên sân nhà mới đây, Betis cũng thắng 4, hòa 5 và thua 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Betis: Camarasa, Dani Martin chấn thương; Akouokou bị treo giò còn Guido Rodríguez và Bartra bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Celta Vigo: Aspas, Sergio Álvarez và David Juncà chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X