Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Betis vs Atletico Madrid 2h00 ngày 12/4 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 11/04/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Atletico Madrid lúc 2h00 ngày 12/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Betis vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Betis vs Atletico Madrid: 1-1


Atletico Madrid đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhất ở mùa 2020/21. Từ vị thế một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch La Liga, Rojiblancos đã bị Real Madrid hất cẳng khỏi vị trí đầu bảng sau khi Los Blancos thắng Barca ở trận El Clasico.

Sau giai đoạn lượt đi thi đấu thăng hoa, đội quân của HLV Diego Simeone đã đánh mất mình ở giải đoạn lượt về, đặc biệt từ đầu tháng 2/2021. Từ đầu tháng 2 đến thời điểm này, Atletico Madrid chỉ thắng đúng 4 trong 12 trận trên mọi mặt trận (thua 4, hòa 4).

Riêng ở La Liga, Rojiblancos thua 2 và hòa 4 trận, mất 14 điểm có thể giành được ở 10 vòng gần nhất. Tình trạng của Atletico Madrid không hề được cải thiện trong gần 1 tháng qua. Phong độ và tinh thần gần xuống đến đáy khiến Rojiblancos chỉ giành được 1 trận thắng ở 4 trận gần nhất.

Thất bại 0-2 trước Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 khiến Atletico bật bãi khỏi Champions League. Trận hòa Getafe (0-0) và sau đó là thất bại 0-1 trước Sevilla ở vòng 29 cộng với trận Real Madrid thắng Barca ở El Clasico khiến bóng của HLV Diego Simeone tạm thời mất ngôi đầu bảng.

Tệ hơn, trận thua Sevilla còn lấy mất của Atletico Madrid 2 ngôi sao tốt nhất trên hàng công là Luis Suarez và Marcos Llorente. Bộ đôi đã in dấu giày vào 40 (ghi bàn và kiến tạo) trong tổng số 61 bàn thắng Rojiblancos có được từ đầu mùa bị treo giò ở chuyến làm khách Betis.

Ngoài Luis Suarez và Marcos Llorente, Atletico Madrid còn không có sự phục vụ của Kondogbia cũng vì án treo giò. Rojiblancos làm khách Betis trong bối cảnh phong độ rớt thê thảm, tinh thần sa sút và lực lượng rách bươm. Đây sẽ là thách thức thực sự lớn với đội bóng Madrid vì họ phải đụng đầu với đối thủ đang có phong độ rất tốt.

Trước cuộc tiếp đón Atletico Madrid, Betis chỉ thua đúng 1 lần ở 7 trận gần nhất tại La Liga (thắng 5, hòa 1). Chuỗi trận ấn tượng này giúp đội quân của HLV Manuel Pellegrini tràn trề cơ hội giành vé dự cúp châu Âu. Betis đang đứng thứ 7 trên BXH với 46 điểm bằng 2 đội đứng thứ 5 (Sociedad) và 6 (Villarreal), nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Ấn tượng hơn, Betis thể hiện phong độ cực tốt trên sân nhà trong thời gian qua (thắng 5/6 trận gần nhất ở La Liga). Đây sẽ là cơ sở để họ hy vọng phục hận trước Ateltico Madrid, vì để thua 0-2 trước đối thủ này ở trận lượt đi, sau khi bị bộ đôi Llorente và Suarez xé lưới.

Tuy nhiên, Betis được cho sẽ không thể dễ dàng trả hận bởi HLV Diego Simeone luôn biết cách giúp Atletico vượt khó mỗi khi họ khủng hoảng lực lượng. Nên nhớ đây không phải lần đầu tiên Rojiblancos tổn thất lực lượng, đặc biệt ở hàng công ở mùa giải này.

Trước trận đấu với Betis, Atletico từng 3 lần rơi vào tình cảnh khó khăn vì mất hàng loạt trụ cột, điển hình là Luis Suarez, do chấn thương và Covid-19. Tuy  nhiên, nhờ tài liệu cơm gắp mắm của El Cholo, Rojiblancos đã toàn thắng cả 3 trận trước Osasuna (3-1), Barcelona (1-0) và Valencia (1-0). Vì thế, NHM Atletico Madrid có thể hy vọng tài thao lược của Diego Simeone sẽ giúp đội nhà tránh khỏi thất bại ở chuyến đi tới Seville, qua đó lấy lại ngôi đầu vừa mất vào tay Real Madrid.

LỰC LƯỢNG

- BETIS: Víctor Camarasa và Dani Martin chấn thương. Víctor Ruiz bị treo giò. Khả năng ra sân của Andrés Guardado bỏ ngỏ

- ATLETICO MADRID: Geoffrey Kondogbia, Marcos Llorente và Luis Suárez bị treo giò. Khả năng ra sân của Moussa Dembele và Vitolo bỏ ngỏ

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Betis chỉ thua 1 ở 7 trận gần nhất tại La Liga

- Atletico Madrid thắng 3, hòa 2 và thua 2 ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường

- Atletico thắng 22, thua 7 và hòa 9 ở 38 lần đụng độ Betis trong quá khứ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X