Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs Atletico Madrid 22h15 ngày 3/2 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 03/02/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 3/2 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Betis vs Atletico Madrid: 1-1

Giữa 2 đội là khoảng cách không nhỏ về tương quan lực lượng, đẳng cấp cũng như vị trí và điểm số hiện tại. Betis hiện đứng thứ 9 với 29 điểm còn Atletico Madrid sở hữu vị trí thứ 2 với 44 điểm. Việc Barca sảy chân ở trận đá sớm đêm qua (hòa Valencia) giúp cho Atletico có cơ hội rút ngắn cách biệt về điểm số. Phong độ lúc này của CLB thủ đô cũng ổn định hơn rất nhiều so với đối thủ.
Betis vs Atletico Madrid 22h15 ngày 32 (La Liga 201819) hình ảnh
Betis vs Atletico Madrid

Tại La Liga, Betis chỉ thắng được 1/5 vòng gần nhất. Trong khi đó, Atletico Madrid lại có 2 chiến thắng mới đây. Xa hơn thì thầy trò HLV Simeone đã trải qua chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Nhìn tổng quan thì Atletico nhỉnh hơn khá nhiều, nhất là khi họ còn thắng tới 4/5 lần gần nhất làm khách của Betis. Ấy vậy mà giới chuyên môn lại chỉ đưa ra TL chấp 1/4 dành cho Atletico. Mức TL này không hề tương xứng với vị thế, lịch sử đối đầu cũng như phong độ hiện tại của đôi bên. Cần lưu ý, 4 lần gần nhất thi đấu trên sân của Betis, Atletico Madrid đều chấp tối thiểu 3/4.

Phải chăng cửa Atletico không sáng trong trận này. Nguyên nhân có lẽ nằm ở vấn đề lực lượng, Diego Costa cùng một loạt nhân tố khác đang dưỡng thương trong khi tân binh Morata chưa thể sớm hòa nhập với các đồng đội mới.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 111 lần đụng độ, Betis thắng 28 trận còn Atletico Madrid thắng 57 trận.
* 14 lần gặp gỡ liên tiếp mới đây (không tính giao hữu), Betis không thể đánh bại Atletico Madrid.
* 10 lần tiếp Atletico Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga mới đây, Betis chỉ thắng được 1 trận trong khi thua đến 7 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Betis: Tello và William Carvalho chấn thương còn Junior Firpo bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Atletico Madrid: Diego Costa, Savic, Koke và Godin chấn thương trong khi Saul Niguez, Vitolo và Filipe Luis không hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X