Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Betis vs AC Milan 3h00 ngày 9/11 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 08/11/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Betis vs AC Milan lúc 3h00 ngày 9/11 (Bảng F Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Betis vs AC Milan 3h00 ngày 911 (Europa League 201819) hình ảnh
Betis vs AC Milan

Nhận định bóng đá Betis vs AC Milan: 3-2

Betis từng tạo ra một hiện tượng lớn ở mùa trước khi vươn lên đoạt vị trí thứ 6 trên BXH La Liga, qua đó giành vé vào thẳng vòng bảng Europa League mùa này. Ấn tượng hơn khi Betis của HLV Quique Setien đã thi đấu rất thành công ở sân chơi cúp châu Âu, với việc giành 7 điểm sau 3 lượt trận. Đáng nói hơn, Betis còn đánh bại cả Milan 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi. Đó là chiến thắng rất thuyết phục khi họ dẫn 2-0 đến tận phút 83. Trước đó, họ cũng đã hòa 0-0 trên sân của Olympiakos và thắng đậm 3-0 khi tiếp Dudelange.

Thực tế, Betis không có được thành tích tốt tại La Liga mùa này. Đội bóng của HLV Setien đang xếp thứ 14 với 13 điểm sau 11 vòng. Tuy nhiên, Betis vẫn chưa phải đối mặt với nguy cơ quá lớn ở sân chơi quốc nội, qua đó vẫn có thể tiếp tục tập trung sức mạnh cho Europa League.

Dù không có được thành tích tốt tại La Liga mùa này, song Betis vẫn duy trì được lối chơi tấn công đẹp mắt và thường xuyên áp đảo đối thủ vốn đã trở thành thương hiệu của HLV Setien. Chính vì vậy, có thể tin Betis sẽ sớm lấy lại sức mạnh, nhất là khi họ đã cải thiện được thành tích ở trận hòa mãn nhãn 3-3 trước Celta Vigo cuối tuần vừa qua. Đó là điểm số đầu tiên mà thầy trò HLV Setien giành được sau 3 vòng La Liga toàn thua liên tiếp.

Với những gì đã phân tích ở trên, với việc từng đánh bại Milan ngay trên đất Italia, Betis hoàn toàn có thể tiếp tục quật ngã Rossoneri thêm một lần nữa. Đúng là thầy trò HLV Gennaro Gattuso vừa có 3 chiến thắng liên tiếp, song đều rất nhọc nhằn, chủ yếu phụ thuộc vào sự tỏa sáng của cá nhân.

Tuy nhiên, đêm nay, Milan sẽ phải hành quân tới xứ Andalucia với lực lượng sứt mẻ bởi chấn thương của Ivan Strinic, Lucas Biglia, Giacomo Bonaventura và Davide Calabria. Đặc biệt, chân sút đang nắm giữ một nửa sức mạnh của họ là Gonzalo Higuain được khẳng định gần như không thể ra sân vào đêm nay, do không kịp bình phục chấn thương lưng mà anh gặp phải ở trận thắng Udinese 1-0 cuối tuần trước.

Betis rất có thể sẽ lại khiến gã khổng lồ thất thế Milan ngả mũ thán phục bởi lối chơi tấn công đẹp mắt ở cuộc tái đấu đêm nay.

THÔNG TIN
Betis: Javi Garcia tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.
Milan: Vắng Strinic, Biglia, Bonaventura, Calabria và Higuain do chấn thương.
Theo kèo châu Á, Betis thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây; Milan thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Betis thắng 3 và thua 4 ở 7 trận sân nhà gần đây, Milan thắng 2 và thua 5 ở 7 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
4/5 trận gần đây của Betis và 8/10 trận vừa qua của Milan đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Việc cả hai đội đều quyết thắng cũng sẽ khiến trận đấu diễn ra sôi động và có bàn thắng sớm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X