Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benin vs Guinea Bissau 3h00 ngày 30/6 (CAN 2019)

Thứ Bảy 29/06/2019 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benin vs Guinea Bissau lúc 3h00 ngày 30/6 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Benin vs Guinea Bissau: 2-1


Ở CAN 2019, Benin và Guinea Bissau rơi vào bảng có sự góp mặt của 2 đối thủ mạnh trên cơ là Cameroon và Ghana. Vì vậy, mục tiêu khả thi nhất của 2 đội là vị trí thứ 3 cùng hy vọng giành quyền đi tiếp với tư cách 1/4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Vì thế cuộc đụng độ trực tiếp giữa 2 đội ở lượt trận này sẽ mang tính quyết định.

Benin được xếp ở cửa trên với tỷ lệ chấp 0:1/4, mức khá hợp lý bởi Benin có trình độ phát triển bóng đá cao hơn Guinea Bissau. Trên BXH FIFA mới nhất, Benin xếp hạng 94, hơn 27 bậc so với Guinea Bissau. Ngoài ra, Benin đã có lần thứ 4 góp mặt ở ngày hội lớn nhất lục địa đen còn với Guinea Bissau, thì là lần đầu tiên.
Benin vs Guinea Bissau 3h00 ngày 306 (CAN 2019) hình ảnh
Benin vs Guinea Bissau

Loạt trận mở màn, Benin đã gây ấn tượng tốt khi cầm hòa Ghana 2-2. Về mặt nhân sự, Benin mang tới giải năm nay nhiều gương mặt đang chơi bóng ở châu Âu như hậu vệ Khaled Adenon (Amiens), tiền vệ Jordan Adeoti (Auxerre), Stephane Sessegnon (Genclerbirligi) hay tiền đạo Steve Mounie (Huddersfield)…

Ngoài ra, trong giai đoạn chuẩn bị cho CAN 2019, Benin cũng đạt những kết quả rất tích cực khi thắng Guinea và Mauritania. Trước đó, ở vòng loại, họ cũng từng vượt qua 2 đội bóng mạnh khác Algeria và Togo. Với những lý do đó, rõ ràng Benin mang tới hy vọng lớn hơn ở trận này.

Còn Guinea Bissau sở hữu nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha nhưng không mấy ai đáng chú ý. Thầy trò Baciro Candé được tham dự VCK CAN Cup 2019 một phần do yếu tố may mắn bởi họ rơi vào bảng đấu không khó.

Trận ra quân, Guinea Bissau đã thua Cameroon 0-2. Trước đó, ở trận giao hữu duy nhất trước giải, họ cũng thua với tỷ số tương tự trước Angola. Tổng thể 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Baciro Candé chỉ thắng 1 và thua 6.

Đây là trận đấu mà Guinea Bissau buộc phải thắng nếu không muốn sớm bọ loại nên gần như bắt buộc phải lựa chọn lối chơi mạo hiểm trước Benin nên cơ hội giành chiến thắng của Benin càng sáng sủa.

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X