Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benfica vs Tondela 2h00 ngày 9/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21)

Thứ Sáu 08/01/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Tondela lúc 2h00 ngày 9/1 (Vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benfica vs Tondela
Benfica vs Tondela
Nhận định bóng đá đêm nay Benfica vs Tondela: 1-0

Sau 12 vòng đã qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, Benfica sở hữu 28 điểm và đứng thứ 3 trên BXH. Đây là vị trí sẽ được dự Champions League mùa sau nhưng từ vòng loại trong khi lọt vào Top 2 sẽ có vé vào thằng vòng bảng. Tuy vậy Benfica chỉ kém đội xếp trên (Porto) ở chỉ số phụ mà thôi.

Trong khi đó với số trận tương tự, Tondela mới giành được 12 điểm và đứng dưới 10 bậc, chỉ hơn 1 điểm so với nhóm xuống hạng.

Về cơ bản với khoảng cách hiện tại cộng thêm sự chênh lệch sẵn về trình độ lẫn đẳng cấp, chưa kể còn được chơi trên sân nhà thì Benfica rất khó sảy chân, vấn đề cần quan tâm chỉ là họ thắng bao nhiêu bàn mà thôi.

Mức chấp lên đến 2 hòa (0:2) tất nhiên rất sâu song vẫn không làm Benfica trở thành lựa chọn an toàn trên phương diện châu Á bởi trước đây, chưa bao giờ Benfica chấp dưới 2 1/2 khi tiếp đón Tondela tại sào huyệt. Mà cần nhớ, 3 lần làm khách vừa qua của Benfica, Tondela toàn thắng theo tỷ lệ châu Á dù thua về chuyên môn (tức là Benfica chấp sâu mà chỉ thắng nhẹ).

Giai đoạn gần đây Benfica còn không có được phong độ tốt: thắng 2, hòa 2 và thua 1 sau 5 trận trên mọi đấu trường (thua 4 theo TLCA). Thêm vào đó, trận này Benfica còn không có được lực lượng tốt nhất khi vắng tới 4 trụ cột vì chấn thương và nhiễm Covid-19.

Bên kia chiến tuyến, Tondela vẫn đang cố gắng tích lũy điểm số để đua trụ hạng. 3 trận gần đây tại giải VĐQG, Tondela chỉ thua 1 (thắng 1) và trong 2 trận không thua, họ đều giữ sạch lưới.

3 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên chỉ có tổng cộng 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra 4/5 trận gần đây của Benfica kết thúc với tối đa 2 bàn/trận nên khả năng trận này nhiều bàn thắng (nổ Tài) là cực thấp.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Benfica thắng 8, hòa 1, thua 1 trên 10 trận đối đầu Tondela trước đây.

- 3 trận đối đầu Benfica gần đây, Tondela toàn thắng theo kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Benfica: Andre Almeida vắng mặt vì chấn thương, Goncalo Ramos, Haris Seferovic và Joao Ferreira nhiễm Covid-19, khả năng ra sân của Jardel còn bỏ ngỏ.

Tondela: Filipe Ferreira và Rafael Barbosa chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X