Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benfica vs Tondela 1h15 ngày 5/6 (VĐQG Bồ Đào Nha 2019/20)

Thứ Năm 04/06/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Tondela lúc 1h15 ngày 5/6 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benfica vs Tondela 1h15 ngày 56 VĐQG Bồ Đào Nha 201920 hình ảnh
Benfica vs Tondela
Nhận định bóng đá Benfica vs Tondela: 1-0

Giữa hai đội là sự chênh lệch không nhỏ về mọi phương diện. Benfica đang cạnh tranh chức vô địch với Porto (chỉ kém 1 điểm), còn Tondela chỉ mong trụ hạng thành công. Chính vì lẽ đó mà việc Benfica chấp tới 2 hòa là hết sức bình thường nhưng chưa chắc họ đã có thể thắng cách biệt lớn.

Cần nhớ rằng, 4 lần tiếp Tondela trên sân nhà trong quá khứ, Benfica đều chấp không dưới 2 1/4, tức là mức chấp lần này vẫn được xem là thấp. Thực ra, mọi thứ cũng có nguyên do của nó. Benfica đã chơi không tốt trước quãng thời gian nghỉ Covid-19.

Cụ thể 10 trận gần nhất Benfica không một lần thắng TLCA. Chỉ tính riêng ở đấu trường VĐQG, Benfica cũng chỉ thắng 1/5 vòng mới nhất, và thua TLCA ở cả 6 vòng gần đây. Thêm nữa, đây mới là trận đầu tiên sau quãng thời gian dài nghỉ dịch nên chưa chắc cỗ máy Benfica đã có thể hoạt động trơn tru ngay.

Việc đội bóng đầu bảng Porto gục ngã trên sân của đối thủ được đánh giá thấp hơn Famalicao trong trận đấu sớm chính là bài học với Benfica. Hơn nữa, Benfica cũng chỉ cần 1 chiến thắng nhẹ nhàng là đủ để soán ngôi đầu của "đại kình địch” Porto.

Bên cạnh đó, không phải lúc nào Benfica cũng có thể lấn lướt Tondela dù toàn được đánh giá rất cao. Cần nhớ rằng 2 lần đối đầu mới nhất họ chỉ đủ sức thắng tối thiểu (tức là thua TLCA). Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Benfica thắng 8 và chỉ thua 1 trong 9 lần đụng độ với Tondela trước đây.
- Trên sân nhà, Benfica thắng 3 và thua 1 ở 4 lần tiếp Tondela trong quá khứ.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Benfica: David Tavares vắng mặt vì chấn thương.
- Tondela: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X