Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benfica vs Shakhtar 3h00 ngày 28/2 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 27/02/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Benfica vs Shakhtar lúc 3h00 ngày 28/2 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benfica vs Shakhtar 3h00 ngày 282 Europa League 201920 hình ảnh
Benfica vs Shakhtar
Nhận định bóng đá Benfica vs Shakhtar: 1-1

Thời gian qua, phong độ của Benfica tụt dốc thảm hại khi họ trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có thất bại 1-2 trước Shakhtar Donetsk trên sân khách ở lượt đi vòng 1/16 Europa League cách đây 1 tuần.

Tuy nhiên, cuối tuần vừa rồi Benfica đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại chủ nhà Gil Vicente ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Thắng lợi đó phần nào giúp cải thiện tinh thần và tự tin của Benfica trước màn tái đấu nhà ĐKVĐ Ukraine vào đêm nay.

Dù thua lượt đi nhưng Benfica vẫn có chút vốn là 1 bàn thắng trên sân khách. Như vậy, chỉ cần thắng 1-0 là họ sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8 nhờ luật bàn thắng sân khách.

Thế nhưng Shakhtar Donetsk đâu phải tay mơ trên bình diện cúp châu Âu. Đội bóng Ukraine thường xuyên tham dự Champions League hoặc Europa League, không ít mùa lọt sâu. Họ từng 1 lần vô địch UEFA Cup (phiên bản cũ của Europa League) ở mùa 2008/09 trong khi Benfica chưa từng đăng quang ở giải đấu này (họ đã 2 lần vô địch C1, giải đấu tiền thân của Champions League, nhưng lần gần nhất đã cách đây gần 60 năm). Chưa kể, phong độ của Shakhtar Donetsk thời gian qua rất ấn tượng: 5 chiến thắng liên tiếp và không thua 8 trận gần đây.

Thành tích sân khách của Shakhtar Donetsk cũng rất đáng nể: 23 trận liên tiếp không thua. Tại vòng bảng Champions League trước đó (Shakhtar chỉ đứng thứ 3 nên phải xuống Europa League), đội bóng này Donetsk bất bại cả 3 trận sân khách, trong đó từng cầm chân nhà ĐKVĐ nước Anh, Man City tại Etihad.

Trận này Benfica chấp 1/2, tương tự như lần gần nhất tiếp đón Shakhtar Donetsk tại Champions League và hôm đó, đại diện của Bồ Đào Nha đã nhận thất bại tối thiểu.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu trong quá khứ, Benfica thắng 3 trận, thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Benfica: Gabriel Pires, Jardel chấn thương. Samaris, Carlos Vinicius để ngỏ khả năng ra sân
Shakhtar Donetsk: Manor Solomon là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X