Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Frankfurt 2h00 ngày 12/4 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 11/04/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Frankfurt lúc 2h00 ngày 12/4 (Vòng tứ kết Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benfica vs Frankfurt 2h00 ngày 124 (Europa League 201819) hình ảnh
Benfica vs Frankfurt
Nhận định bóng đá Benfica vs Frankfurt: 0-1

Phải nhờ đến bàn thắng vào hiệp phụ ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League, Benfica mới có thể vượt qua Dinamo Zagreb (Croatia) để có mặt ở tứ kết. Cần nhớ răng đại diện Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ đến từ Croatia.

Vòng tứ kết này, thầy trò HLV Bruno Lage phải chạm trán với đối thủ mạnh hơn nhiều, Eintracht Frankfurt thuộc Bundesliga. Kể cả khi được chơi trên sân nhà thì Benfica vẫn chưa chắc đã có thể hạ gục được đội bóng Đức.

Tại sào huyệt, Benfica đang duy trì được phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường với thành tích bất bại ở 15 trận gần đây (thắng 12). Riêng ở đấu trường Europa League, họ thắng 4 và hòa 2 ở 6 trận sân nhà gần nhất. Phong độ tổng thể cùa đội bóng này thời gian qua cũng khá tốt với 3/4 chiến thắng vừa qua.

Tuy nhiên, so với Eintracht Frankfurt, thì những gì mà đội bóng hàng đầu của Bồ Đào Nha làm được chẳng thấm vào đâu. Trên mọi mặt trận, tính từ đầu năm 2019 đến nay, thầy trò HLV Adi Hutter thắng 9 và hòa 6 sau 15 trận, thậm chí 5 trận gần nhất, đại diện Bundesliga toàn thắng.

Hiện tại Eintracht Frankfurt cùng với Villarreal và Chelsea là 3 đội bất khả chiến bại ở đấu trường Europa League 2018/19 (thắng 8, hòa 2). Cần nhớ rằng Frankfurt đã chạm trán không ít đối thủ sừng sỏ như Marseille (á quân mùa trước), Lazio hay Inter Milan.

Xét về kinh nghiệm cũng như thành tích ở đấu trường châu Âu những năm gần đây, đại diện nước Đức có phần thua kém so với Benfica, song với những gì trình diễn mùa này, rõ ràng Eintracht Frankfurt là thử thách cực khó cho đại diện Bồ Đào Nha.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Benfica đã thắng 13, hòa 14 và thua 19 ở 46 lần đối đầu các CLB Đức tại đấu trường châu Âu trước đây.
* Trên sân nhà, Benfica đã thắng 11, hòa 8 và chỉ thua 3 ở 22 lần tiếp đón các đội bóng Đức trước đó.
* Benfica cũng đã thắng ở cả 3 trận đấu loại trực tiếp trước đây tại Europa League trước các đội bóng Bundesliga, lần lượt là Hertha Berlin, Stuttgart và Leverkusen đều ở vòng 1/16; 5 trận cuối cùng họ cũng toàn thắng.
* Eintracht Frankfurt chỉ đụng độ với các đối thủ Bồ Đào Nha chỉ 1 lần trước đây, đó là mùa 2013/14 tại vòng 1/16 với kết quả hòa 2-2 trên sân khách và 3-3 trên sân nhà, sau đó bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Benfica: Jonas dính án treo giò; còn Ebuehi, Conti và Gabriel Pires vẫn chưa chắc chắn ra sân. Trong khi Frejsa, Gabriel, Grimaldo và Joao Felix sẽ vắng mặt ở trận sau nếu nhận thêm thẻ.
Eintracht Frankfurt: Chandler vắng mặt vì chấn thương; Hinteregger và Jonathan de Gusman vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. Còn Haller, Kostić, Rode sẽ không thể ra sân ở lượt về nếu nhận thêm thẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X