Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benevento vs Napoli 21h00 ngày 25/10 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 25/10/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Napoli lúc 21h00 ngày 25/10 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benevento vs Napoli
Benevento vs Napoli
Nhận định bóng đá Benevento vs Napoli: 1-3
 
Còn nhớ tháng 12/2017, HLV Gattuso được Milan đặt vào chiếc ghế nóng thay Vincenzo Montella. Trận ra mắt đội bóng mà thời còn thi đấu Gattuso gắn bó gần trọn vẹn sự nghiệp, cựu tiền vệ người Italia may mắn chỉ phải gặp đội chót bảng .... Benevento, lúc đó sở hữu mạch… 14 trận toàn thua từ đầu mùa.

Thế nhưng, đúng vào phút 90+5, trong tình huống cuối cùng của trận đấu (phạt góc), Milan-Gattuso đã phải nhận bàn thua cay đắng từ cú đánh đầu của… thủ môn Alberto Brignoli. Thế là Gattuso đã phải nhận trận hòa 2-2 đầy nuối tiếc trong trận đầu tiên dẫn dắt AC Milan và cũng là trận ra mắt Serie A, còn Benevento có điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự giải VĐQG Italia.

Chưa dừng lại ở đó, 20 trận cuối mùa 2017/18, Milan-Gattuso chỉ thua đúng 2 trận: trước Juve và trước… Benevento. Thậm chí đó còn là thất bại 0-1 ngay trên sân nhà, vào thời điểm Benevento đã chắc chắn ... rớt hạng.

Bây giờ, Benevento đang được dẫn dắt bởi HLV Filippo Inzaghi, người bạn cũ lâu năm của Gattuso ở cả CLB AC Milan lẫn ĐT Italia, còn "Rino giác đấu" đang xây dựng triều đại mới tại Napoli.

Mùa trước, Benevento đã thống trị Serie B và sớm giành quyền thăng hạng trước gần chục vòng đấu. Họ cũng đã khởi đầu không tệ ở Serie A mùa này: 6 điểm/4 trận. Nhưng đội bóng này vẫn chơi rất tệ mỗi khi gặp các đối thủ mạnh. Nguyên nhân nằm ở chỗ: Benevento quá vô tư và cương quyết duy trì phong cách chơi đôi công dù thừa biết thua kém về nhiều mặt. Mà với sự chênh lệch quá lớn thì hệ quả tất yếu, Benevento thường phải nhận về cả tá bàn thua dù đôi khi họ cũng đáp trả lại khá mạnh.

Trong khi đó Napoli phiên bản Gattuso đang dần hoàn thiện. Tại Serie A mùa này, họ đã thắng 3/4 trận đã qua. Thất bại duy nhất đến từ việc họ bị xử thua  0-3 trước Juventus, trong trận cầu mà đội bóng miền Nam Italia không thể có mặt ở Turin tham dự trận đấu vì tuân thủ đúng khuyến cáo của chính quyền địa phương trong việc phòng chống Covid-19 (do trong đội có người nhiễm) chứ không phải Napoli thua Juventus trên sân cỏ.

Mùa trước khi HLV Gattuso mới nhậm chức, Napoli thường chơi rất hay khi chấp nhận đá cửa dưới (kèm theo lối chơi phòng ngự - phản công) song mùa này, đội bóng đang trình diễn lối chơi tấn công đầy hấp dẫn và giàu sức mạnh.

Napoli thật sự đã đang dần tiến những bước vững chắc trên con đường phát triển theo lộ trình của HLV Gattuso. Dù vẫn còn nhiều khó khăn song trước mắt, Napoli dạo gần đây rất biết cách lấy điểm tối đa từ những đối thủ trung bình hoặc yếu, tương tự Benevento.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Benevento: Vắng Barba và Moncini (chấn thương).

- Napoli: Vắng Zielinski và Elmas (Covid-19).

- Theo kèo châu Á, Benevento thắng 4 và thua 6/10 trận chính thức gần đây.

- Theo kèo châu Á, Napoli thắng 4 và thua 1/5 trận chính thức vừa qua.

- Benevento đang sở hữu hàng thủ tệ nhất Serie A 2020/21 với 12 bàn thua chỉ trong 3 trận (thua Roma và Inter cùng tỷ số 2-5, thắng Sampdoria 3-2). 12 cũng là số bàn thắng của Napoli sau 3 trận ở Serie A mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X