Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benevento vs Juventus 0h00 ngày 29/11 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 28/11/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Juventus lúc 0h00 ngày 29/11 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benevento vs Juventus
Benevento vs Juventus
Nhận định bóng đá Benevento vs Juventus: 1-3
 
Giữa tuần qua, Juventus đã phải rất nhọc nhằn mới đánh bại Ferencvaros với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Phần thưởng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò Andrea Pirlo là tấm vé dự vòng 1/8 trước 2 lượt trận. Việc định đoạt tấm vé từ sớm là điều rất quan trọng với Juventus trong bối cảnh họ phải ra sân với lịch thi đấu dày đặc.

Quan trọng hơn cả, Juventus cần tập trung cao hơn cho cuộc đua Scudetto. Hiện tại, sau 8 vòng đấu, thầy trò Andrea Pirlo vẫn bất bại nhưng chỉ có 16 điểm (thắng 4, hòa 4), kém 4 điểm so với đội đầu bảng AC Milan.

Đêm nay, Juventus chỉ phải gặp Benevento, 1 trong các tân binh của Serie A mùa này. HLV Andrea Pirlo đã quyết định không mang theo Cristiano Ronaldo trong chuyến viếng thăm Ciro Vigorito bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cày ải khá nhiều ở mùa giải này. Sự thiếu vắng Ronaldo đặt ra thách thức không nhỏ cho Pirlo bởi tính tới thời điểm này của mùa giải, CR7 chính là chân sút tốt nhất của Juventus với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tính riêng ở Serie A, Ronaldo đã ghi 8 bàn, chỉ kém Zlatan Ibrahimovic (10 bàn) trong cuộc đua Vua phá lưới. Điều đáng bàn là ở Serie A mùa này, ngoài CR7, Juventus chỉ có 4 cầu thủ khác "biết" ghi bàn là Morata, Kulusevski, Bonucci và Rabiot. Trong đó, Morata và Kulusevski mới chỉ có 2 lần lập công.

Với việc loại Ronaldo khỏi vòng 9 Serie A, Juventus mất đi một cỗ máy săn bàn. HLV Pirlo sẽ lựa chọn giải pháp nào thay thế? Dybala là phương án tự nhiên nhất nhưng ở mùa giải này, tiền đạo người Argentina mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng (ở Champions League). Trong bối cảnh đó, Morata vẫn là niềm hy vọng lớn nhất. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi tổng cộng 7 bàn trên mọi đấu trường mùa này và đang thể hiện sự gắn kết khá tốt với các ngòi nổ khác như Kulusevski hay Chiesa.

Đêm nay, NHM bóng đá Italia sẽ có dịp chứng kiến màn so tài chiến thuật rất thú vị giữa Andrea Pirlo và Filippo Inzaghi, HLV của Benevento. Khi còn thi đấu, họ từng là đồng đội của nhau trong màu áo AC Milan.

Khác với Pirlo, Inzaghi không có được những ngôi sao lớn trong đội hình. Sau 8 vòng đấu, đội bóng của Pippo mới chỉ có 9 điểm, hiện đứng thứ 14 trên BXH. Ở vòng đấu trước, Benevento đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trên sân của Fiorentina. Nhưng trước đó, họ đã để thua liên tiếp 4 trận.

Lối chơi tấn công cởi mở mà HLV Inzaghi áp dụng đã khiến Benevento trở thành 1 trong 2 đội bóng để thủng lưới nhiều nhất Serie A mùa này (20 bàn). Trước đối thủ như vậy, Juventus vẫn có quyền tin tưởng kết quả tốt dù không mang Ronaldo tới Ciro Vigorito.

LỰC LƯỢNG


- BENEVENTO: Vắng Iago Falque (chấn thương) và Bryan Dabo (?).

- JUVENTUS: Vắng Giorgio Chiellini và Merih Demiral (chấn thương); Khả năng ra sân của Leonardo Bonucci còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Benevento để thua 4/5 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 1, thua 4).

- Juventus vẫn đang duy trì mạch bất bại ở Serie A mùa này (thắng 4, hòa 4).

- Ở Serie A mùa giải 2017-18, Juventus đã đánh bại Benevento trong cả 2 màn đụng độ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X