Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benevento vs Inter Milan 23h00 ngày 30/9 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 30/09/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 30/9 (Đá bù vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benevento vs Inter Milan
Benevento vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Benevento vs Inter Milan: 1-3

Trận ra quân tại Serie A 2020/21, Inter đã có chiến thắng 4-3 khá nhọc nhằn tước Fiorentina. Nhưng nhờ vậy mà HLV Antonio Conte phát hiện ra được điểm thiếu sốt cần phải khắc phục của đội bóng. Trong đó nổi cộm là ở hàng thủ. 3 cầu thủ được bố trí đá (đấu pháp 3-5-2) trong trận vừa rồi là Aleksandar Kolarov, Alessandro Bastoni và Danilo D’Ambrosio.

Họ thật sự không che chăn tốt cho khung thành Samir Handanovic và việc để đối phương chọc thủng lưới 3 lần là minh chứng hùng hồn. Bastoni được bố trí đá chính giữa hàng thủ nhưng có vẻ cầu thủ này thích hợp hơn với vai trò trung vệ lệch trái như mùa trước.

Ngoài ra tiền vệ tấn công Christian Eriksen cũng không để lại nhiều ấn tượng khi được ra san từ đầu nên sớm phải rời sân. 
Hẳn HLV Conte đã nhận ra được những vấn đề đó và ông có đủ nhân sự để tiến hành sự điều chỉnh cần thiết ở chuyến làm khách của Benevento vào đêm nay.

Theo đó, trung vệ De Vrij sẽ trở lại đội hình. Cần nhớ rằng cầu thủ người Hà Lan mới là trung vệ chơi ổn định nhất Inter mùa trước. Ngoài ra, Milan Skriniar cũng nhiều khả năng có mặt trong danh sách xuất phát. Với bộ ba Bastoni, De Vrij, Skriniar, Conte hẳn sẽ thêm yên tâm.

Ở phía trên, Achraf Hakimi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Fiorentina nhưng đã kịp thực hiện 1 pha kiến tạo thành bàn. Tân binh được đưa về từ Real Madrid với mức giá 40 triệu Euro có thể sẽ đá chính trước Benevento và đảm nhận vai trò chạy cánh phải sở trường.

Eriksen cũng có thể mất chỗ vào tay Arturo Vidal nhằm đảm bảo Inter Milan chắc chắn hơn ở khâu phòng ngự và hiệu quả hơn trên mặt trận tấn công.

Trong khi đó Benevento chỉ là tân binh của Serie A 2020/21 sau khi đoạt chức vô địch Serie B mùa trước. Vậy nên khoảng cách giữa hai bên là quá lớn xét trên mọi phương diện. Do đó, Inter thừa sức giành 3 điểm trọn vẹn.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Benevento thắng 10, thua 6/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của Benevento có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
- Inter thắng 11, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 16/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 3 bàn.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- Cả 10 trận gần nhất của Inter đều có bàn thắng trong hiệp 1.

- Inter thắng 8/10 trận gần nhất theo châu Á.

- 6 trận gần nhất của Inter đều có tổng bàn thắng vượt mốc tiêu chuẩn.

- 6 trận gần nhất của Inter có tổng bàn thắng lẻ.

- Benevento không thắng 4 trận gần nhất theo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X