Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benevento vs Crotone 20h00 ngày 16/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 16/05/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Crotone lúc 20h00 ngày 16/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benevento vs Crotone

Nhận định bóng đá Benevento vs Crotone

Nhận định bóng đá hôm nay Benevento vs Crotone: 2-2

 
Sau thất bại trước Inter Milan hôm 1/5, Crotone đã chính thức rớt hạng. Thực ra kết cục này đã nằm trong dự tính của nhiều chuyên gia bởi Crotone chỉ là một tân binh và thực lực rất hạn chế, lại không được đầu tư nhiều để nâng cấp đội hình.

Tuy nhiên, dù mọi thứ đã an bài, Crotone lại không hề buông xuôi mà vẫn thi đấu đầy nỗ lực như thể muốn để lại lời chia tay đẹp nhất với hạng đấu số 1 Italia. Chẳng thế mà vòng gần nhất, họ đã vượt qua Verona với tỷ số 2-1.

Trong bối cảnh đó, Crotone hứa hẹn sẽ mang đến không ít khó khăn cho Benevento, đội bóng đang đứng trước nguy cơ lớn nối gói Crotone trở lại Serie B chỉ sau một mùa được lên Serie A. Nhà vô địch giải hạng 2 mùa trước kém khu vực an toàn tới 4 điểm mà mùa giải chỉ còn 2 vòng.

Do đó, họ cần phải giành được 6 điểm tuyệt đối thì mới mong níu kéo được hy vọng ở lại Serie A. Quyết tâm và mục tiêu là thế song các chuyên gia không đánh giá cao Benevento. Cần nhớ rằng, 8 vòng vừa qua ở Serie A, đội bóng này chỉ kiếm được vẻn vẹn 2 điểm, thủng lưới trung bình hơn 2 bàn mỗi trận.

Sân nhà cũng không phải điểm tựa gì đáng tin cậy với Benevento khi tại đây, họ đã bất thắng 11 trận liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X