Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benevento vs Bologna 20h00 ngày 4/10 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Bologna lúc 20h00 ngày 4/10 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benevento vs Bologna
Benevento vs Bologna
Nhận định bóng đá Benevento vs Bologna: 1-3

Tại trận đấu bù vòng 1 hồi giữa tuần vừa rồi, tân binh Benevento đã bị ông lớn Inter Milan đè bẹp với tỷ số 2-5 ngay trên sân nhà. Dẫu vậy, nếu nhìn tích cực hơn thì kết quả đó không có gì quá thảm hại bởi Inter là ứng viên vô địch.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhà vô địch Serie B mùa trước, Benevento sẽ phải sớm chia tay Serie A nếu như không cải thiện được hàng phòng ngự. 2 vòng đầu tiên, họ đều bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần/trận.

Nếu tính từ mùa trước, Benevento đã 9 trận đấu liên tiếp tại các giải chính thức đều không thể giữ sạch lưới. Nguyên nhân có lẽ do HLV Filipo Inzaghi vẫn nhất quyết trung thành với lối chơi tấn công chủ động, bất kể đối thủ là ai chứ không có sự điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp đặc biệt trong bối cảnh phần lớn đối thủ tại đấu trường Serie A được đánh giá mạnh hơn họ.

Trong khi đó, Bologna vừa có chiến thắng đậm 4-1 ở màn tiếp đón Parma cách đây ít ngày. Nên nhớ, trên hàng công, đội khách sở hữu một số cái tên dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở Serie A nên hoàn toàn có cách xử lý gọn một tân binh như Benevento.

BOLOGNA THẮNG KÈO CHÂU Á: Bologna thắng cả 2 trận gần đây trước Benevento và không để đối phương ghi bàn thắng danh dự. Bologna thắng 2, hòa 2, chỉ thua 1 ở 5 trận gần đây. Benevento thua 2/3 trận sân nhà mới nhất.

TỐI THIỂU 1 BÀN HIỆP 1: 7/9 trận gần đây của Benevento có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. 11/14 trận gần đây của Bologna có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Lần gặp nhau mới nhất giữa 2 đội cũng tương tự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X