Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Benevento vs Atalanta 21h00 ngày 9/1 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 09/01/2021 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento vs Atalanta lúc 21h00 ngày 9/1 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Benevento vs Atalanta
Benevento vs Atalanta
Nhận định bóng đá Benevento vs Atalanta: 1-3

Kể từ sau khi vòng bảng Champions League khép lại (Atalanta giành quyền vào vòng 1/8), thành tích của Atalanta tại đấu trường Serie A được cải thiện rõ rệt nhờ không còn phải phân tán sức lực cho sân chơi châu lục. Từ giờ đến lúc Champions League khởi tranh trở lại (vào giữa tháng 2 tới), Atalanta có thể tập trung tối đa cho đấu trường quốc nội với mục tiêu ít nhất phải lọt vào Top 4 như mùa trước.  có thể tập trung giải quyết đấu trường quốc nội.

Trước chuyến làm khách của Benevento ở vòng 17, thầy trò Gian Piero Gasperini đã có 2 chiến thắng cách biệt: Sassuolo (5-1) và Parma (3-0). Nếu tính trong phạm vi 6 vòng gần nhất thì Atalanta bất khả chiến bại, bỏ túi 14/18 điểm tối đa còn xét theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì đoàn quân của HLV Gasperini thắng 5 trận trong số này.

Trên BXH Atalanta đã vươn lên vị trí thứ 7 với 28 điểm và chỉ còn kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Như vậy, nếu giành chiến thắng ở trận đấu sớm vòng 17, Atalanta sẽ tạm thời đánh chiếm vị trí thứ 4 đang thuộc về nhà ĐKVĐ Juventus.

Trong quá khứ, Atalanta mới 2 lần chạm trán Benevento ở các giải đấu chính thức và đạt thành tích toàn thắng. 3-0 và 1-0. Sau 16 vòng tại Serie A, Benevento sở hữu 21 điểm và đứng thứ 10, thành tích không quá tệ với một tân binh. Dẫu vậy như đã đề cập một khi Atalanta không bị phân tâm thì chẳng có cơ hội nào cho Benevento nhất là khi ai cũng biết Atalanta sở hữu lối chơi tấn công đáng gờm bậc nhất giải đấu. Thêm nữa việc giới chuyên môn để Atalanta chấp đến 1 hòa bất chấp phải làm khách đã cho thấy cửa đội khách sáng ra sao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Benevento: Luca Caldirola, Iago Falque, Nicolas Viola (chấn thương).
Atalanta: Mario Pasalic (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Benevento: Montipo; Foulon, Glik, Tuia, Barba; Ionita, Schiattarella, Hetemaj; Insigne, Caprari; Lapadula.
Atalanta: Gollini; Toloi, Romero, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Pessina, Ilicic; Zapata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X