Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Shijiazhuang 14h30 ngày 28/9 (VĐQG Trung Quốc 2020)

Thứ Hai 28/09/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Shijiazhuang lúc 14h30 ngày 28/9 (Vòng 14 giải VĐQG Trung Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Beijing Guoan vs Shijiazhuang
Beijing Guoan vs Shijiazhuang
Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Shijiazhuang: 2-2

Thất bại 0-1 trước Shanghai SIPG vòng vừa rồi đã khiến cho Beijing Guoan sớm khép lại giai đoạn vòng bảng với vị trí thứ 2 chung cuộc bảng B dù vẫn còn 1 lượt trận nữa. Cụ thể, họ kém đội đầu bảng Shanghai SIPG 7 điểm trong khi lại hơn đội thứ 3 Chongqing Lifan 4 điểm.

Lượt trận cuối, Beijing Guoan chạm trán đối thủ không quá mạnh Shijiazhuang Ever Bright. Đây là đội bóng tân binh của giải VĐQG Trung Quốc mùa này. Phong độ của Shijiazhuang thời gian qua không tốt: chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng gần nhất. 

Chính thành tích đó khiến cho Shijiazhuang thất bại trong việc cạnh tranh một vị trí ở Top 4. Hiện giờ họ có 17 điểm sau 13 vòng và kém Top 4 khoảng cách 4 điểm trước lượt trận cuối. Như vậy cùng lắm Shijiazhuang chỉ đứng thứ 5 mà thôi song họ hẳn cũng muốn vị trí này bởi sẽ có thêm lợi thế ở vòng playoff chống xuống hạng (chỉ phải gặp đội cuối bảng A).

Tuy nhiên với phong độ hiện tại và Beijing Guoan dù sao cũng ở đẳng cấp cao hơn thì xem ra Shijiazhuang khó lòng giành thắng lợi để chắc chắn xếp thứ 5 chung cuộc mà không cần quan tâm đến kết quả các trận khác. Song đội bóng thủ đô cũng chẳng còn mục tiêu nên xem ra Shijiazhuang vẫn có thể giành điểm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 5 lần đụng độ gần đây, Beijing Guoan chỉ thắng 1, còn lại 4 kết quả hoà.
* Lượt đụng độ đầu tiên mùa này, 2 đội hoà 2-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X