Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg 2h30 ngày 17/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Wolfsburg lúc 2h30 ngày 17/12 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Wolfsburg
Bayern Munich vs Wolfsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Wolfsburg: 2-2

Với việc bị Union Berlin cầm chân ở vòng đấu trước, Bayern Munich đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp tại Bundesliga. Các vấn đề của nhà đương kim vô địch càng ngày càng lộ rõ và bất chấp những nỗ lực từ HLV Hansi Flick, tình hình vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc mà trái lại còn tệ thêm.

Trong chuyến làm khách của Union Berlin, Bayern bị uy hiếp khung thành ngay ở những giây đầu tiên và thủng lưới chỉ sau 4 phút bóng lăn. Đó đã là trận thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga, Hùm xám bị đặt vào thế phải bám đuổi. Tính ra, 4 lần gần nhất ra sân ở giải vô địch quốc gia, đội bóng số 1 nước Đức chỉ thắng 1 nhưng hòa tới 3.

Không chỉ kết quả mà lối chơi của Bayern cũng đang gặp nhiều trục trặc. Hàng phòng ngự chẳng biết giữ sạch lưới đã đành, đến hàng công vốn là niềm tự hào của đội chủ sân Allianz Arena cũng “chập chờn”. Ngoài Kingsley Coman bất ngờ xuất thần, Robert Lewandowski vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn ổn thì Serge Gnabry sa sút không phanh, Thomas Muller phập phù còn Leroy Sane không đáp ứng được kì vọng.

Sự vắng mặt của tiền vệ chủ chốt Joshua Kimmich rõ ràng không phải vấn đề duy nhất với Bayern. Bên cạnh đó còn là yếu tố thể lực cũng như phong độ thấp đến đáng báo động của những cầu thủ tưởng chừng rất đáng tin. HLV Flick dù có tài giỏi cỡ nào cũng chẳng thể giải quyết hết mọi khó khăn hiện tại.

Đêm nay, Bayern hứa hẹn sẽ lại có thêm một trận đấu vất vả khi tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà Allianz Arena. Cùng Bayer Leverkusen, đây là CLB chưa biết thua tại Bundesliga mùa giải năm nay với 5 thắng, 6 hòa sau 11 trận đã đấu.

Phong độ cực kì ấn tượng của “cây sào” cao 1m97 - Wout Weghorst với 9 pha lập công cùng dấu ấn chiến thuật từ HLV Oliver Glasner giúp Wolfsburg trở thành một đội bóng rất khó bị đánh bại. Đây sẽ là cơ sở để “Sói xanh” hướng đến một chiến thắng trước Bayern sau hơn 5 năm chỉ biết hòa và thua.

10 lần đối đầu gần nhất tại Bundesliga, Bayern tỏ ra át vía hoàn toàn với 9 chiến thắng và 1 trận hòa trước Wolfsburg. Dù vậy, với tình cảnh hiện tại, Hùm xám khó có thể khiến “Sói xanh” phải e sợ nữa. Không chỉ gặp nhiều vấn đề, đêm nay họ còn thiếu 2 tiền vệ tốt nhất là Kimmich cùng Leon Goretzka.

Cuối tuần này, Bayern sẽ có thêm một trận đại chiến được dự báo đầy khó khăn với Leverkusen. Trận gặp Wolfsburg hoàn toàn có thể mở đầu cho tuần thi đấu… bết bát của nhà đương kim vô địch tại Bundesliga.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Vắng Kimmich, Goretzka, Javi Martinez và Nianzou.

- WOLFSBURG: Pongracic, William, Mehmedi, Malli cùng Steffen không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Ginczek và Brooks còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern bất bại 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó thắng 13, hòa 4.

- Tại Bundesliga, Wolfsburg vẫn chưa biết thua với 5 thắng, 6 hòa từ đầu mùa.

- 10 lần gần nhất hai đội chạm trán ở Bundesliga, Bayern bất bại với 9 thắng, 1 hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X