Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin 20h30 ngày 26/10 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 26/10/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 26/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Union Berlin: 3-2

Hồi giữa tuần, Bayern Munich đã cắt đứt chuỗi 2 trận không thắng (thua Hoffenheim 1-2 và hòa Augsburg 2-2) khi nhọc nhằn vượt qua Olympiacos với tỉ số 3-2. Đó là trận đấu mà Hùm xám lại bị dẫn trước, lại bị thủng lưới 2 bàn và lại khiến tất cả phải ngán ngẩm về cách họ phòng ngự.

Đã 5 trận liên tiếp Bayern bị thủng lưới 2 bàn, một thống kê quá tệ nếu biết rằng trong 5 đối thủ họ giáp mặt, chỉ Tottenham là cái tên sừng sỏ. Còn lại, Paderborn, Hoffenheim, Augsburg đều là những đội bóng thuộc nửa dưới BXH Bundesliga còn Olympiacos cũng chỉ là một CLB thường đóng vai trò “lót đường” tại Champions League.
Bayern Munich vs Union Berlin 20h30 ngày 2610 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Union Berlin

Nhìn Bayern thi đấu lúc này, có cảm giác mành lưới của Manuel Neuer có thể rung lên bất cứ lúc nào. Không một vị trí nào đem lại sự an tâm, từ chính thủ môn đội trưởng đến những trụ cột như Joshua Kimmich, Niklas Sule hay các tân binh đắt giá là Lucas Hernandez và Benjamin Pavard.

Chẳng cần là chuyên gia cũng dễ dàng nhìn ra việc Bayern phải trả giá vì mắc quá nhiều sai lầm cá nhân. Nhưng trên hết, HLV Niko Kovac phải là người chịu trách nhiệm bởi cách bố trí nhân sự của ông là một phần nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga trở nên “dễ vỡ” hơn bao giờ hết.

Kimmich, Thiago Alcantara, Corentin Tolisso là những sự lựa chọn thường xuyên của Kovac cho 2 vị trí án ngữ trước bộ tứ vệ. 3 cái tên này đơn giản là tranh chấp không đủ tốt và vì thế không có nhiều hỗ trợ cho hàng phòng ngự. Cộng với việc 2 hậu vệ biên thường xuyên dâng lên rất cao, khung thành của Neuer thường xuyên bị đặt trong tình trạng báo động cũng là điều dễ hiểu.

Thời gian sắp tới, mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn gấp bội với Bayern khi chỉ trong ít ngày, 2 trung vệ tốt nhất của họ đều dính chấn thương nặng và phải lên bàn mổ. Sule sẽ “ngồi chơi xơi nước” đến hết mùa, thậm chí có nguy cơ bỏ lỡ EURO 2020 còn Lucas Hernandez may mắn hơn khi “chỉ” phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tháng tới.

Khi có lực lượng mạnh nhất, Bayern đã phòng ngự… chẳng ra gì. Lúc này, khi mất cả 2 trung vệ tốt nhất, HLV Kovac sẽ giải quyết thế nào? Rõ ràng, vấn đề không đơn thuần chỉ là ai sẽ đá thay ai. Điều quan trọng là cách phòng ngự cần được cải thiện.

Ở vòng đấu này, Bayern chỉ phải gặp đội bóng tân binh Union Berlin nhưng bây giờ, chẳng thể nói trước liệu Hùm xám có dễ dàng giành trọn 3 điểm không bởi chưa chắc hàng công có thể ghi đủ bàn thắng để “bù” cho sai sót ở hàng thủ.

15 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên ở Bundesliga là khởi đầu tệ nhất của Bayern trong 9 năm qua. Sức ép đã đè nặng lên HLV Kovac và ông cần phải giúp các học trò học cách đứng vững trong những tháng tới, khoảng thời gian mà 2 trung vệ tốt nhất không thể thi đấu. Bằng không, ông sẽ sớm phải rời Allianz Arena để Hùm xám đưa về một chiến lược gia biết cách giúp họ hạn chế tối đa những bàn thua.

LỰC LƯỢNG
- BAYERN: Sule, Lucas Hernandez, Javi Martinez và Arp chấn thương.
- UNION BERLIN: Vắng Gogia. Khả năng ra sân của Abdullahi và Promel còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern không thắng 2 trận gần nhất tại Bundesliga (1 hòa, 1 thua).
- Union Berlin vừa chấm dứt chuỗi 4 thất bại liên tiếp bằng trận thắng Freiburg ở vòng 8.
- Hai đội chưa từng gặp nhau.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X