Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Union Berlin 20h30 ngày 10/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 10/04/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 10/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Union Berlin
Bayern Munich vs Union Berlin

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Union Berlin: 1-3


Giữa tuần qua, Bayern Munich dù rất nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi một thất bại trước PSG ngay trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League. Thiếu vắng cả Robert Lewandowski lẫn Serge Gnabry, nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn tạo được thế trận áp đảo cùng hàng loạt cơ hội. Đáng tiếc, sự phung phí của hàng công cũng như những sai lầm ở tuyến dưới khiến họ phải cay đắng nhận trận thua 2-3.

Kết quả này khiến cơ hội bảo vệ ngôi vương Champions League trở nên rất nhỏ với Bayern. Tất nhiên, “còn nước còn tát” nhưng với những tin xấu liên tiếp liên quan đến tình hình lực lượng, quá khó để hy vọng vào một màn lội ngược dòng ngay tại thủ đô Paris.

Trận thua PSG không chỉ giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Bayern mà còn khiến họ mất trung vệ Niklas Sule dài hạn. Tiền vệ chủ chốt Leon Goretzka cùng hậu vệ đa năng Lucas Hernandez cũng dính chấn thương và chưa chắc có thể ra sân ở lượt về.

Trong buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với Union Berlin vào tối nay, Joshua Kimmich vắng mặt còn Leroy Sane và Benjamin Pavard chỉ tập nhẹ khoảng 15 phút. Theo ghi nhận của báo giới Đức, 3 ngôi sao này không chấn thương nhưng đã quá tải nên cần nghỉ ngơi.

Rất có thể HLV Hansi Flick sẽ để bộ ba nói trên ngồi dự bị trước Union Berlin. Đó là chưa kể Kingsley Coman được cho là cũng đã đánh tiếng xin nghỉ ngơi vì phải ra sân quá nhiều. Mọi chuyện khiến tình hình nhân sự của Bayern trở nên… bi đát chưa từng thấy.

Có tới 9 ngôi sao thuộc biên chế đội một Bayern chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Union Berlin vì chấn thương, Covid-19 và án treo giò, trong đó chẳng có ai là thủ môn. Cộng thêm 4 trụ cột có khả năng được cho nghỉ, HLV Flick sẽ đối mặt bài toán nhân sự hóc búa chưa từng thấy.

Để có đủ quân số cho trận đấu tại Allianz Arena hôm nay, HLV Flick còn phải gọi tới 4 cầu thủ từ đội II gồm tiền vệ tấn công 18 tuổi Christopher Scott, hậu vệ trái 20 tuổi Remy Vita, tiền đạo 23 tuổi Dimitri Oberlin và trung vệ 21 tuổi Josip Stanisic. Bên cạnh đó, tờ Bild tiết lộ, ông có thể để tiền vệ 20 tuổi Tiago Dantas, người mới có vỏn vẹn 1 trận cho đội một từ ghế dự bị lần đầu đá chính.

Với những mất mát vì mặt nhân sự như vậy, quả thực quá khó để Bayern đánh bại Union Berlin. Chênh lệch về đẳng cấp có lẽ chẳng còn mấy ý nghĩa khi mà HLV Flick buộc phải dùng những cái tên “hết đát” như Javi Martinez, Bouna Sarr hay các cầu thủ gần như chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Sự tập trung của Bayern cho màn so tài hôm nay chắc hẳn cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi trận lượt về tứ kết Champions League vào đêm thứ Ba tuần tới. Khốn càng thêm khó, Hùm xám khó mà giành điểm dù được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Lewandowski, Goretzka, Lucas Hernandez, Sule, Tolisso, Costa và Roca chấn thương. Gnabry dính Covid-19. Davies bị treo giò. Khả năng ra sân của Kimmich, Sane, Coman cùng Pavard còn bỏ ngỏ.

- UNION BERLIN: Vắng Ujah, Becker, Awoniyi và Dajaku. Giesselmann chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich vừa đứt chuỗi thắng liên tiếp ở con số 7 bởi trận thua PSG.

- Union Berlin thắng 2, hòa 3, thua 1 sau 6 trận gần nhất ở Bundesliga.

- Sau 3 lần hai đội chạm trán tại Bundesliga, Bayern Munich bất bại với 2 thắng, 1 hòa.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X