Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart 21h30 ngày 20/3 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 20/03/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Stuttgart lúc 21h30 ngày 20/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Stuttgart
Bayern Munich vs Stuttgart

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Stuttgart: 3-2


Giữa tuần qua, Bayern Munich tiếp tục có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Lazio để giành vé vào tứ kết Champions League. Dù vậy, có lẽ HLV Hansi Flick cũng không hoàn toàn hài lòng khi đội bóng của mình lại thủng lưới như một thói quen. Hàng phòng ngự thêm một lần nữa khiến trận đấu của Hùm xám chẳng thể trở nên hoàn hảo.

Sau khi trở về từ Qatar cùng chức vô địch Club World Cup để hoàn tất “cú ăn 6”, Bayern đã thủng lưới 7 trận liền. Trong đó, có những trận các học trò của HLV Flick áp đảo đối thủ một cách toàn diện như chính lượt về vòng 1/8 với Lazio. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó họ vẫn phải nhận bàn thua.

Để Bayern có thể bảo vệ ngôi vương ở Bundesliga cũng như Champions League, HLV Flick buộc phải cải thiện hàng phòng ngự. Đây thực tế là vấn đề đã được nói nhiều đến… phát chán nhưng có vẻ chiến lược gia người Đức cũng bó tay và chấp nhận tình cảnh “lấy công bù thủ” dài dài.

Thế nhưng chắc chắn đây không phải cách hay, nhất là khi Bayern bước ra một đấu trường như Champions League. Tại tứ kết, Hùm xám sẽ tái ngộ đối thủ ở trận chung kết mùa trước - PSG, cũng là một trong những CLB sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Tạm gác lại câu chuyện liên quan đến Champions League, trước mắt Bayern cần tập trung cho trận gặp Stuttgart hôm nay. Đội nhì bảng RB Leipzig đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Arminia Bielefeld ở trận đấu sớm nhất vòng 26 và tạm rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 1 điểm.

Hơi nóng vì thế đã phả vào gáy Bayern. Với việc Bundesliga sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia sau vòng 26, đoàn quân của HLV Flick cần giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó tái lập thế thượng phong trong cuộc đua vô địch. Nên nhớ, ngay sau loạt trận quốc tế, họ sẽ chạm trán chính Leipzig trên sân khách.

Stuttgart đang có phong độ khá tốt, thể hiện qua chuỗi 5 trận liền bất bại, trong đó thắng 3 cùng vị trí thứ 8 trên BXH. Điều khiến “Thiên nga trắng” trở nên nguy hiểm chính là hàng công với “sát thủ” mới nổi có chiều cao lên tới 2m, Sasa Kalajdzic.

Kalajdzic đã “nổ súng” trong 7 trận liền ở Bundesliga và ghi tới 8 bàn, thành tích quá ấn tượng với tiền đạo thuộc biên chế một CLB tầm trung như Stuttgart. Bộ đôi trung vệ của Bayern, đặc biệt là David Alaba với chiều cao hạn chế hứa hẹn sẽ có một ngày thi đấu vất vả.

Ngoài Kalajdzic, Bayern còn phải dè chừng cả Silas Wamangituka, cầu thủ đã ghi tới 11 bàn và có 4 kiến tạo ở Bundesliga mùa này. Đây chính là ngôi sao từng khiến Dortmund tan nát ngay tại Signal Iduna Park (thua 1-5), với một cú đúp, góp phần khiến HLV Lucien Favre “ra đường”.

Với hàng công đang “vào phom”, Bayern đủ khả năng nối dài mạch thắng và xây chắc ngôi đầu Bundesliga. Tuy vậy, Hùm xám vẫn phải rất dè chừng Stuttgart bởi chỉ một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể khiến họ phải trả giá.

LỰC LƯỢNG


- BAYERN MUNICH: Vắng Tolisso, Nianzou và Costa. Kimmich có thể được cho nghỉ. Neuer và Coman nhiều khả năng trở lại.

- STUTTGART: Al Ghaddioui, Egloff, Mangala, Mola chấn thương. Gonzalez chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich thắng 12, hòa 1, thua 1 sau 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Stuttgart bất bại 5 trận gần nhất ở Bundesliga với 3 thắng, 2 hòa.

- 20 lần gần nhất hai đội chạm trán trên mọi mặt trận, Bayern thắng 19 và chỉ thua 1.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X