Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Salzburg 3h00 ngày 26/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 25/11/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Salzburg lúc 3h00 ngày 26/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Salzburg
Bayern Munich vs Salzburg
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Salzburg: 4-2

Nhà ĐKVĐ Champions League đã thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng A, khi độc chiếm vị trí số 1 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Một tấm vé vào vòng 1/8 coi như đã nằm gọn trong túi thầy trò Hansi Flick

Vòng này, Bayern Munich được chơi trên sân nhà và tiếp đón RB Salzburg, đội bóng đang xếp cuối bảng với vẻn vẹn 1 điểm. Nếu Bayern ca khúc khải hoàn vào đêm nay, họ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt trận. Thậm chí kể cà thua hoặc hòa thì "Hùm xám" cũng sẽ ghi danh vào vòng 1/8 trong trường hợp ở trận đấu cùng giờ, Lokomotiv giành kết quả tương ứng trước Atletico (cùng thua hoặc cùng hòa).

Tất nhiên đó là trên phương diện lý thuyết chứ thực tế, Bayern đời nào muốn mất mặt tại sào huyệt và Salzburg chắc chắn không đủ trình để tạo bất ngờ trước "nhà vua Champions League" tại Allianz Arena. Cần nhớ rằng Bayern đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng tới 10).

Còn trên sân nhà thì lần mất điểm gần nhất của Bayern là vào tháng 2/2020 (hòa Leipzig 0-0 tại Bundesliga) và phải lùi lại thêm 3 tháng nữa để chứng kiến thất bại gần nhất của "Hùm xám" tại sào huyệt: thua Leverkusen 1-2 cũng tại Bundesliga. Nếu xét riêng ở đấu trường Champions League thì từ tháng 3/2019 tới nay (thua Liverpool 1-3), Bayern Munich bất khả chiến bại trên sân nhà.

Với RB Salzburg, thì với vẻn vẹn 1 điểm/3 vòng đầu tiên thì nhà ĐKVĐ Áo coi như hết cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8. Mục tiêu khả thi nhất là vị trí thứ 3 chung cuộc để được xuống chơi ở Europa League phù hợp với năng lực hơn. Dẫu vậy như đã đề cập, có điểm trước Bayern Munich gần như là nhiệm vụ bất khả thi.

Trận này, HLV Hansi Flick nhiều khả năng sẽ lại xoay tua đội hình nhằm tránh cho các cầu thủ rơi vào trạng thái quá tải, đặc biệt là nhóm trụ cột quan trọng nhất song với đội hình vô cùng hùng hậu và có chiều sâu, Bayern Munich vẫn có thừa nhân tố để một lần nữa hạ gục Salzburg. Đừng quên lượt đi trên đất Áo, Bayern đã hạ nhuc Salzburg với tỷ số ... 6-2. Kết quả đó có thể không tái diễn nhưng một chiến thắng là điều chắc chắn.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Hiệp 1 có bàn thắng trong 14 trận gần nhất của Bayern

- Hiệp 1 có bàn thắng trong 13 trận sân nhà gần nhất của Bayern

- Tối thiểu 3 bàn thắng được ghi trong 10 trận thắng gần nhất của Bayern

- Bayern đã có cầu thủ nhận thẻ trong 20 phút đầu ở 3 trận sân nhà gần nhất

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern: Mất Kimmich, Davies vì chấn thương; Lucas, Tolisso đau nhẹ.

Salzburg: Đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayern: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Lucas; Goretzka, Martinez, Coman, Mueller, Gnabry; Lewandowski

Salzburg: Stankovic; Kristensen, Andre Ramalho Silva, Woeber, Ulmer; Mwepu, Kamara, Junuzovic; Berisha; Szoboszlai; Koita
Bang A
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X