Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Real Madrid 7h00 ngày 21/7 (ICC 2019)

Thứ Bảy 20/07/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Real Madrid lúc 7h00 ngày 21/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Real Madrid 7h00 ngày 217 (ICC 2019) hình ảnh
Bayern Munich vs Real Madrid
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid: 2-3

Bayern Munich chạm trán Real Madrid là một trong những cặp đấu nổi tiếng nhất tại Champions League nhiều năm qua và đương nhiên, với danh tiếng của họ, mọi trận đấu đều đáng chú ý. Ngay cả lúc này, khi mùa giải còn chưa chính thức bắt đầu, khi 2 HLV vẫn còn đang trong giai đoạn chờ học trò tìm lại trạng thái, tìm phương án cho những gương mặt mới, mối quan tâm vẫn không hề ngớt.

Thậm chí, sự háo hức chờ đợi từ CĐV của 2 CLB cũng như giới truyền thông còn nhiều hơn, bởi đây là những bước chạy đầu tiên của các tân binh bên phía Real Madrid, trong khi Bayern cần có sự điều chỉnh sau trận đấu với Arsenal hôm thứ Năm vừa qua.

Trận mở màn của nhà vô địch nước Đức đã không được như ý khi thất bại 1-2 trước đại diện đến từ Anh. Có thể 2 bàn thua chỉ đến trong hiệp 2 – thời điểm HLV Niko Kovac đã thay toàn bộ đội hình (Arsenal chỉ thay 2 vị trí sau hiệp 1), nhưng trên sân vẫn hiện diện những gương mặt chất lượng, trong đó có tân binh Benjamin Pavard, nhưng họ đã không bắt nhịp được với những pha phối hợp ngắn và nhanh của Arsenal.

Gặp Real Madrid, hẳn nhiên là Kovac sẽ sử dụng những nhân tố tốt nhất có thể, với Pavard và Robert Lewandowski trong đội hình chính. Kéo theo đó, sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 cũng sẽ chuyển sang 4-2-3-1 có thiên hướng tấn công hơn. Đáng tiếc là cầu thủ khiến Hùm xám bỏ ra đến 80 triệu euro – Lucas Hernandez, vẫn chưa thể thi đấu do đang trong giai đoạn phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối.

Bayern có thể thua Arsenal nhưng ít nhiều, họ vẫn là thử thách dành cho Real Madrid. Lý do là cho đến thời điểm này, Real Madrid của HLV Zinedine Zidane vẫn chỉ thực hiện các bài tập nội bộ chứ chưa có trận đấu nào. Việc Eden Hazard – nhân tố nổi bật nhất mà Los Blancos mua về trong Hè này, cùng Luka Jovic, Rodrygo Goes, Ferland Mendy và thậm chí là cả cầu thủ trẻ người Nhật Bản, Takefusa Kubo, hòa nhập thế nào vẫn… trong vòng bí mật.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Hazard đã tạo ra được những ảnh hưởng nhất định trong thời gian đầu đến với Real Madrid, trong khi Vinicius Junior đang được Zidane giúp cải thiện khâu dứt điểm. Kubo cũng có những dấu ấn đáng kể với Ban huấn luyện, dù đây chưa phải là mùa giải cầu thủ 18 tuổi này sẵn sàng cho đội 1.

Thuận lợi cho Zidane là mùa Hè này ông có nhiều trụ cột tập trung ngay từ đầu để qua đó ông có thể kết hợp được nhiều phương án, đánh giá được hiệu quả cũng như phong độ của từng học trò.

Trước trận đấu đầu tiên của Kền kền trắng, đang có khá nhiều giả thuyết đưa ra về đội hình mà Zidane lựa chọn. Theo đó, có thể là bộ ba Hazard, Karim Benzema, Vinicius đá trên hàng công, cũng có thể là Hazard, Mariano Diaz kết hợp cùng Jovic…

Lựa chọn dĩ nhiên thuộc về Zizou, nhưng nhiều khả năng, ông sẽ quyết định để luôn duy trì được chất lượng chơi bóng của đội theo đúng ý đồ.

Chưa chính thức bước vào mùa giải mới, tuy nhiên, Zidane hiểu rõ sức ép dành cho ông trong “mùa giải phục thù” của Real Madrid. Thế nên, ngay từ bước đi đầu tiên, ông rất cần một màn trình diễn mang đến sự lạc quan thay vì những điểm nghi ngại, cho dù còn thời gian để điều chỉnh.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Đây là lần thứ 19 Bayern Munich và Real Madrid gặp nhau, đội bóng Đức thắng 7, đại diện Tây Ban Nha thắng 9 trong 18 lần trước đó.
- 2 đội từng 1 lần đụng độ tại ICC năm 2016, Real Madrid thắng 1-0.
- Robert Lewandowski ghi 6 bàn, kiến tạo 1 bàn trong 8 lần đụng độ Real Madrid tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X