Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Paderborn 2h30 ngày 22/2 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Sáu 21/02/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Paderborn lúc 2h30 ngày 22/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Paderborn 2h30 ngày 222 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Paderborn
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Paderborn: 2-1

“Sẽ là một sai lầm lớn chúng tôi đi trước một bước và nghĩ về trận đấu với Chelsea vào lúc này. Giờ là Bundesliga, sau đó mới đến Champions League. Toàn đội đều tập trung tối đa cho trận gặp Paderborn”, HLV Hansi Flick chia sẻ trong buổi họp báo trước màn tiếp đón Paderborn tại Allianz Arena vào đêm nay. Tuy nhiên, thực tế thì có lẽ ông cùng các học trò khó làm được điều đó khi giữa tuần tới là chuyến làm khách ở London.

Bản thân HLV Flick thậm chí sẽ là người… mất tập trung hơn cả bởi kết quả của những trận knock-out Champions League chính là cơ sở để BLĐ Bayern quyết định xem chiến lược gia người Đức có thể tiếp tục ngồi “ghế nóng” ở mùa giải tới hay không. Theo báo giới Đức, nếu Hùm xám thể hiện tốt và lọt vào bán kết, cựu trợ lý của Joachim Low sẽ có cơ hội lớn để nhận được 1 bản hợp đồng chính thức.

Với các cầu thủ Bayern, chính xác là 3 công thần từng đá chính ở trận chung kết Champions League cách đây gần 8 năm là Manuel Neuer, Thomas Muller cùng Jerome Boateng, dù ít dù nhiều cũng sẽ có tư tưởng “báo thù” trước Chelsea. David Alaba, người vắng mặt trong thất bại cay đắng nói trên vì bị treo giò chắc chắn cũng đang nóng lòng hơn bao giờ hết.

Bởi vậy, sẽ rất khó để Bayern có thể bước vào trận gặp Paderborn với sự tập trung như Flick nói, bất chấp việc họ còn những vấn đề cần giải quyết. Đó là bài toán thiếu tập trung trong hiệp 2, hàng thủ chắp vá khi Jerome Boateng cùng Benjamin Pavard đồng loạt bị treo giò.

Việc 2 ngôi sao này vắng mặt sẽ buộc HLV Flick phải tiếp tục thử nghiệm phương án để David Alaba cùng Lucas Hernandez, 2 cầu thủ đều thuận chân trái và có thể hình không thực sự lý tưởng đá cặp trung vệ. Họ đã chơi cùng nhau trong hiệp 2 trận thắng Cologne 4-1 cuối tuần trước nhưng chưa cho thấy được sự ăn ý. Ngoài ra, tân binh duy nhất của Bayern trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Alvaro Odriozola cũng sẽ được trao cơ hội đá chính hiếm hoi.

May cho Bayern là Paderborn không phải đối thủ quá đáng ngại. Đây là đội bóng đang xếp bét bảng với hàng phòng ngự tệ thứ 3 Bundesliga. Phong độ của họ từ khi bước vào lượt về cũng không có gì nổi bật khi chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3.

Ở trận lượt đi, Bayern đã có chiến thắng 3-2 trên sân khách và khá trùng hợp khi đó cũng là trận đấu “chạy đà” trước một chuyến làm khách tại London (Tottenham, sau đó Bayern thắng 7-2). Ở màn so tài đó, dù vượt trội nhưng Hùm xám chỉ thắng sít sao bởi thiếu đi sự tập trung và đó nhiều khả năng cũng sẽ là vấn đề với nhà đương kim vô địch Bundesliga vào đêm nay.

Với sức mạnh vượt trội vốn có, Bayern sẽ giành 3 điểm nhưng không nên trông chờ vào một màn trình diễn bùng nổ khi giờ đây, “xác” của họ ở Munich nhưng “hồn” lại hướng về London.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN: Sule, Perisic và Javi Martinez tiếp tục vắng mặt. Pavard cùng Boateng bị treo giò.
- PADERBORN: Vắng Killian và Sabiri. Collins chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern bất bại 8 trận gần nhất ở Bundesliga với 7 thắng, 1 hòa.
- Paderborn thắng 1, hòa 1, thua 3 tại Bundesliga từ khi bước vào lượt về.
- 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội ở các trận đấu chính thức, Bayern toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X