Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Olympiacos 0h55 ngày 7/11 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 06/11/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Olympiacos lúc 0h55 ngày 7/11 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Olympiacos: 2-1

Sau thời gian dài trầy trật, cuối cùng Bayern Munich đã quyết định “đường ai nấy đi” với HLV Niko Kovac. Đây là cái kết đã được dự báo từ lâu và thất bại không tưởng 1-5 trước Frankfurt cuối tuần qua đơn giản chỉ là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ Hùm xám cạn kiệt kiên nhẫn.

Dưới thời Kovac, Bayern không chỉ trình diễn lối đá nghèo nàn, bế tắc trong tấn công, lỏng lẻo trong phòng ngự mà còn gặp hàng loạt rắc rối nơi hậu trường. Tất nhiên, không thể đổ lỗi hoàn toàn cho chiến lược gia người Croatia bởi còn đó những yếu tố khách quan nhưng rõ ràng, ông vẫn phải là người chịu trách nhiệm chính.
Bayern Munich vs Olympiacos 0h55 ngày 711 Champions League 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Olympiacos

Kovac đã tạo nên bầu không khí căng thẳng với các học trò, khiến cả người ông cưng chiều nhất (Thiago Alcantara) cũng quay lưng. Theo báo giới Đức, sự ra đi của cựu thuyền trưởng Frankfurt đã giúp các ngôi sao Bayern cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn hẳn khi không còn phải chịu đựng mối quan hệ không thể hàn gắn giữa thầy và trò.

Tạm thời, Bayern vẫn đang tìm kiếm HLV mới và trước mắt, chiếc ghế nóng sẽ do trợ lý Hansi Flick đảm nhận. Rõ ràng, khó có thể mong Hùm xám bùng nổ trở lại ngay lập tức nhưng sẽ là khả thi nếu trông chờ vào một màn trình diễn khởi sắc hơn thời gian qua.

Khi đã được giải tỏa về mặt tâm lý, Bayern với dàn cầu thủ chất lượng vẫn đủ sức tạo nên những khoảnh khắc khác biệt để kết liễu đối thủ, nhất là các đội bóng dưới tầm như Olympiacos. Bên cạnh đó, việc được chơi trên sân nhà Allianz Arena cùng quyết tâm lấy lại thể diện cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đương kim vô địch Bundesliga một bộ mặt mới.

Với Bayern, trận gặp Olympiacos đêm nay được coi là “cữ dượt” để họ chuẩn bị cho “Der Klassiker” với đại kình địch Dortmund vào đêm chủ nhật. Hùm xám sẽ mất Jerome Boateng ở trận đấu đó do án treo giò nên HLV tạm quyền Flick nhiều khả năng sẽ thử nghiệm Javi Martinez đá cặp cùng Benjamin Pavard. Do ông vẫn muốn dùng Joshua Kimmich ở giữa sân nên rất có thể, một gương mặt mới như hậu vệ 19 tuổi, Chris Richards sẽ được trao cơ hội.

Tại Allianz Arena đêm nay, tất cả NHM đều mong chờ một màn trình diễn khởi sắc hơn của Bayern. Một luồng gió mới sẽ xua đi phần nào nỗi thất vọng mang tên Kovac và giúp Hùm xám sớm trở lại với hình ảnh vốn có của họ…

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayern (4-2-3-1): Neuer - Richards, Pavard, Martinez, Alaba - Kimmich, Thiago - Gnabry, Muller, Perisic - Lewandowski.
Olympiacos (4-5-1): Jose Sa - Elabdellaoui, Meriah, Semedo, Tsimikas - Podence, Bouchalakis, Guilherme, Camara, Masouras - El Arabi.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern vừa chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp ở con số 3 với thất bại 1-5 trước Frankfurt.
- Olympiacos vẫn chưa thắng tại vòng bảng Champions League mùa này với 1 hòa, 2 thua.
- Hai đội đã gặp nhau 5 lần với thành tích toàn thắng nghiêng về Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X