Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Lokomotiv 3h00 ngày 10/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 09/12/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Bayern Munich vs Lokomotiv lúc 3h00 ngày 10/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Lokomotiv
Bayern Munich vs Lokomotiv
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Lokomotiv: 2-2

Bayern Munich đã chắc chắn giành quyền tham dự vòng 1/8 Champions League 2020/21 với tư cách đội đầu bảng A bởi sau 5/6 lượt trận vòng bảng, "Hùm xám" xứ Bavaria đã có 13 điểm, hơn đội xếp thứ hai Atletico Madrid tới 6 điểm.

Bởi vậy màn tiếp đón đối thủ Lokomotiv Moscow trên sân nhà Allianz-Arena chỉ còn mang tính thủ tục với nhà ĐKVĐ giải đấu. Trong khi đó, trước lượt trận cuối cùng, Lokomotiv Moscow đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp tại cúp C1 mùa này. Hiện tại đội bóng Nga mới có 3 điểm, kém đội nhì bảng Atletico Madrid 3 điểm (thua cả đối đầu trực tiếp) và ít hơn đội thứ 3 Salzuburg 1 điểm.

Do đó bất kể trận đấu Salzburg vs Atletico kết thúc với tỷ số nào thì Lokomotiv cũng không thể vượt qua cả hai đội bóng này để vươn lên thứ 2 trong trường hợp đánh bại được Bayern Munich. Tuy nhiên đại diện xứ Bạch Dương vẫn còn một mục tiêu để theo đuổi: vị trí thứ 3 kèm theo tấm vé xuống chơi ở Europa League.

Lokomotiv sẽ đạt được mục tiêu đó nếu hạ gục Bayern mà không cần bận tâm đến kết quả trận còn lại nhưng nếu hòa hoặc thua thì đội bóng thủ đô nước Nga chắc chắn cuối bảng (nếu có cùng 4 điểm như Salzburg thì Lokomotiv cũng phải xếp sau do thua về chỉ số đối đầu trực tiếp).

Trong khi đó như đã đề cập, Bayern Munich tất nhiên chẳng dại gì mà tung ra sân dàn trụ cột cho trận đấu vô giá trị vào đêm nay trong bối cảnh họ còn phải đua tranh ở Bundesliga và lịch thi đấu thời gian qua đã rất dày đặc. Tuy nhiên với lực lượng rất có chiều sâu cùng ưu thế sân nhà thì kể cả sử dụng đội dự bị, Bayern Munich vẫn ít nhiều trên cơ Lokomotiv Moscow.

Lượt đi, nhà ĐKVĐ phải rất vất vả mới có chiến thắng 2-1 trên đất Nga. Kịch bản đó có thể không tái diễn nhưng một trận hòa là trong tầm tay của "Bayern Munich B" đồng nghĩa Lokomotiv sẽ phải tạm biệt đấu trường châu Âu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Bayern Munich: Javi Martinez, Jerome Boateng, Lucas Hernandez, Joshua Kimmich vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Alphonso Davies còn bỏ ngỏ.

Lokomotiv Moscow: Dimitri Barinov, Mikhail Lysov, Fedor Smolov và Ze Luis chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Bayern Munich: Nubel; Pavard, Sule, Alaba, Hernandez; Musiana, Tolisso; Gnabry, Muller, Coman; Chupo-Motting.

Lokomotiv Moscow: Guilherme; Rybus, Rajkovic, Corluka, Zhivoglyadov; Miranchuk, Cerqueira, Lystsov, Ignatjev; Eder, Lisakovich.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- Bayern không thua trong 16 trận gần nhất ở Champions League.

- Lokomotiv Moscow đã không thắng trong 10 trận gần nhất tại cúp C1 châu Âu.

- 9/18 ở 5 trận gần nhất của Bayern trên mọi đấu trường đến trong hiệp 1.

- 5/9 ở 5 trận gần nhất của Lokomotiv Moscow trên mọi đấu trường đến trong hiệp 2.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X