Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Leverkusen 1h30 ngày 21/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Ba 20/04/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Leverkusen lúc 1h30 ngày 21/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Leverkusen

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Leverkusen

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Leverkusen: 2-1


Cuối tuần qua, Bayern Munich đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 ngay trên sân của Wolfsburg, qua đó nới rộng khoảng cách với RB Leipzig lên thành 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng, Đĩa bạc Bundesliga đang ở rất gần Hùm xám. Tuy nhiên, niềm vui ngắn ngủi lại trở thành sự hoang mang và hỗn loạn bởi HLV Hansi Flick.

Trong buổi trả lời phỏng vấn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp sau trận thắng Wolfsburg, HLV Flick đã công khai nguyện vọng được đơn phương “xé” hợp đồng với Bayern vào cuối mùa giải năm nay. Lý do khiến chiến lược gia người Đức muốn ra đi không thiếu.

Đó là lời mời từ đội tuyển Đức, là sự chán chường khi BLĐ đội bóng không dành cho ông sự hỗ trợ và tôn trọng cần thiết và đặc biệt là mối quan hệ không thể hàn gắn với giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic. Dù vậy, những phát ngôn công khai này lại khiến Flick tự đặt mình vào thế đối đầu các sếp lớn tại Allianz Arena.

Bayern đã lên tiếng bác bỏ yêu cầu đơn phương từ Flick. “Sóng ngầm” lại nổi lên trong lòng CLB được mệnh danh là “FC Hollywood” mà sau cùng có lẽ chẳng ai là người chiến thắng. Chỉ có đội bóng cũng như những mục tiêu là bị ảnh hưởng.

Màn tiếp đón Bayer Leverkusen vào đêm nay sẽ là trận đấu đầu tiên của Bayern từ lúc HLV Flick lên tiếng đòi chấm dứt hợp đồng. Chiến lược gia 56 tuổi đương nhiên sẽ trở thành tâm điểm. NHM có lý do để nghi ngờ về việc liệu ông có toàn tâm toàn ý cho giai đoạn cuối mùa hay không.

Nói gì thì nói, Flick vẫn phải thể hiện sự chuyên nghiệp và hoàn thành sứ mệnh có thể coi là cuối cùng ở Bayern, đó là bảo vệ thành công Đĩa bạc Bundesliga. Hùm xám vẫn đang nắm thế thượng phong nhưng cũng cần giành 3 chiến thắng từ 5 trận còn lại để tự quyết danh hiệu mà không phải quan tâm đến đổi thủ bám đuổi.

Một chiến thắng trước Leverkusen vì thế sẽ cực kì cần thiết. Đây được coi là 1 trong 2 thử thách khó khăn còn lại trong cuộc đua vô địch của Bayern. Không quá nếu khẳng định rằng với 3 điểm, thầy trò HLV Flick có thể chạm một tay vào Đĩa bạc.

Thuận lợi cho HLV Flick là các học trò vẫn hết lòng ủng hộ và sẵn sàng chiến đấu cùng ông bất kể điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Điểm tựa sân nhà Allianz Arena cùng phong độ ổn định của những cái tên như Thomas Muller, Jamal Musiala hay Eric Maxim Choupo-Moting hứa hẹn sẽ giúp Bayern có một chiến thắng.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Lewandowski, Sule, Tolisso cùng Costa chấn thương. Gnabry phải cách ly vì dính Covid-19. Khả năng ra sân của Goretzka, Alaba, Sane và Lucas Hernandez còn bỏ ngỏ.

- BAYER LEVERKUSEN: Vắng Lars Bender, Baumgartlinger, Arias, Fosu-Mensah. Paulinho và Wirtz có thể vắng mặt.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bayern Munich thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Bayer Leverkusen thắng 3, hòa 1, thua 2 ở 6 lần gần nhất ra sân tại Bundesliga.

- 3 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Bayern Munich toàn thắng. Tuy nhiên, trước đó lại là 2 chiến thắng liên tiếp cho Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X