Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Leverkusen 0h30 ngày 1/12 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 30/11/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Leverkusen lúc 0h30 ngày 1/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Leverkusen: 1-1

Giữa tuần qua, chuỗi trận ấn tượng của Bayern Munich dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick lại được nối dài với chiến thắng 6-0 ngay trên sân khách trước Crvena Zvezda. Đó là trận đấu mà Hùm xám ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, có những xáo trộn về mặt chiến thuật nhưng chung cuộc vẫn “đánh tennis” trước đối thủ, trong đó điểm nhấn là cú poker nhanh nhất lịch sử Champions League của Robert Lewandowski.

4 trận gần nhất, Bayern toàn thắng, ghi 16 bàn và không một lần để thủng lưới. Thậm chí, thủ môn đội trưởng Manuel Neuer chỉ phải nhận vỏn vẹn… 2 cú sút trúng khung thành. Đã rất lâu rồi NHM Hùm xám mới được thấy đội bóng con cưng chơi bùng nổ đến vậy.
Nhận định Bayern Munich vs Leverkusen 0h30 ngày 112 Bundesliga hình ảnh
Bayern Munich vs Leverkusen

Những kết quả ấn tượng ấy giúp Flick, dù chỉ trong vai trò tạm quyền, đã trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Bayern. Đêm nay, thậm chí nếu nhà đương kim vô địch Bundesliga thắng với cách biệt 4 bàn, ông còn trở thành chiến lược gia có khởi đầu tốt nhất lịch sử giải đấu.

Tuy nhiên, đó là điều không dễ dàng bởi đối thủ của Bayern đêm nay là Bayer Leverkusen. Đồng ý rằng Flick đã chỉ đạo các học trò thắng Dortmund 4-0 và họ sẽ tiếp tục có điểm tựa Allianz Arena nhưng đội bóng được tài trợ bởi công ty dược Bayer mới là thử thách thực sự.

Leverkusen sở hữu những ngôi sao tấn công đáng gờm và cũng là mẫu cầu thủ mà hàng thủ Bayern rất “ngán”. Đó là Kai Havertz đầy khéo léo và đặc biệt, bộ đôi Kevin Volland - Karim Bellarabi cực kì tốc độ lại tích cực pressing. Đó sẽ là thử thách lớn cho Javi Martinez, Jerome Boateng, Benjamin Pavard và thậm chí là cả David Alaba.

Dù chỉ xếp thứ 9 trên BXH Bundesliga nhưng thực tế Leverkusen hiện chỉ kém Bayern 5 điểm và đang có phong độ tốt khi thắng tới 4, chỉ thua 1 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó sẽ là cơ sở để họ tự tin dù phải làm khách tại Allianz Arena.

Lewandowski đang có phong độ cực cao khi ghi tới 27 bàn chỉ sau 20 lần ra sân từ đầu mùa nhưng nên nhớ, đội bóng mà anh ngại nhất lại chính là… Leverkusen. 15 lần chạm trán đối thủ này trong sự nghiệp, anh “tịt ngòi” tới 12 trận.

Tựu chung lại, có lý do để tin Leverkusen sẽ gây bất ngờ trước Bayern. Dù không phải một chiến thắng nhưng đội khách có thể cắt đuỗi chuỗi ngày vui của Hùm xám dưới thời HLV Flick.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Bayern (4-2-3-1): Neuer – Pavard, Martinez, Alaba, Davies – Kimmich, Goretzka – Gnabry, Muller, Coman – Lewandowski.

Leverkusen (4-2-3-1): Hradecky – L.Bender, Tah, S. Bender, Wendell – Demirbay, Aranguiz – Bellarabi, Amiri, Diaby – Volland.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà không để thủng lưới.

- 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Leverkusen thắng 4, hòa 1, thua 1.

- Từ năm 2015 đến giờ, hai đội gặp nhau 9 lần, trong đó Bayern mới để thua 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X