Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Leipzig 2h30 ngày 20/12 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Tư 19/12/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Leipzig lúc 2h30 ngày 20/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Leipzig 2h30 ngày 2012 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Bayern Munich vs Leipzig

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Leipzig: 1-1

Ngay ở mùa giải đầu tiên tiếp quản Bayern Munich, HLV Niko Kovac đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thậm chí đội bóng đang đối mặt với nguy cơ trắng tay hoặc có chăng chỉ là chiếc Cúp Quốc gia Đức.

Tại Champions League, Hùm xám dễ dàng giành ngôi đầu ở vòng bảng nhưng lá thăm may rủi đã khiến họ đụng độ Liverpool ở vòng 1/8. Đây thực sự là vật cản lớn với đội chủ sân Allianz Arena bởi Liverpool đang thăng hoa và họ đã vào tới chung kết ở mùa trước.

Còn ở mặt trận Bundesliga, Bayern Munich thi đấu ít hơn 1 trận nhưng đang kém đội dẫn đầu Dortmund tới 9 điểm. Đây là khoảng cách không hề dễ san lấp trong bối cảnh phong độ Hùm xám vẫn đang phập phù khó hiểu, trong khi đội chủ sân Signal Iduna Park chưa có dấu hiệu chùng xuống.

Đang lúc cần điểm để rút khoảng cách với Dortmund, thầy trò Kovac lại phải đụng độ đội bóng có lối chơi rất khó chịu, đó là Leipzig. Đây cũng là thời điểm đoàn quân của Ralf Rangnick đang chắt chiu để bảo toàn vị trí trong top 4.

Mặc dù đã thắng 3/4 lần đụng độ Leipzig nhưng Bayern Munich lúc này chẳng thể mang đến sự yên tâm cho NHM của họ. Dưới sự dẫn dắt của Kovac, Hùm xám có lối chơi đơn điệu, các cầu thủ thiếu tinh thần chiến đấu và dễ bị đối thủ bắt bài.

Về cơ bản nhà cầm quân trẻ này vẫn sử dụng bộ khung già cội như Robben, Ribery bên cạnh những cầu thủ không có phong độ tốt như Muller hay cả Lewandowski. Chỉ cần Leipzig lạnh lùng, khóa chặt các mũi công của đội chủ nhà là họ có nhiều cơ hội có điểm rời Allianz Arena.

Đã rất lâu rồi người ta mới được chứng kiến Bundesliga cạnh tranh hấp dẫn như mùa này. Các đội top 6, thậm chí là top 8 cũng không có sự phân hóa lớn về điểm số. Chỉ có Dortmund đang cho thấy sự ổn định và đây là cơ hội để họ phá vỡ sự thống trị của Hùm xám trong nhiều năm qua.

LỰC LƯỢNG
- Bayern Munich vắng Tolisso, Rodriguez và Robben.
- Leipzig vắng Forsberg, Sabitzer và Kampl.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern Munich đã thắng 3 trận liên tiếp ở Bundesliga.
- Leipzig thua liên tiếp ở 3 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận.
- Trong 4 lần gặp nhau ở Bundesliga, Bayern Munich thắng 3, thua 1.
- 4/5 lần gặp nhau gần nhất có không quá 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X