Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim 2h45 ngày 6/2 (Cúp quốc gia Đức 2019/20)

Thứ Tư 05/02/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Hoffenheim lúc 2h45 ngày 6/2 (Cúp quốc gia Đức 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Hoffenheim 2h45 ngày 62 Cúp quốc gia Đức hình ảnh
Bayern Munich vs Hoffenheim
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim: 2-0

Cúp Quốc gia Đức mới bước vào vòng 16 đội nhưng đã có những bất ngờ khi Dortmund và RB Leipzig đồng loạt dừng chân bởi thất bại trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Bayern Munich vì thế không thể chủ quan dù họ đang là đương kim vô địch, đồng thời nắm trong tay nhiều lợi thế trước Hoffenheim vào đêm nay.

Bayern đang có phong độ rất cao kể từ khi bước vào giai đoạn lượt về Bundesliga với 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 12 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần. Nhờ vậy, Hùm xám đã bứt phá lên ngôi đầu BXH, bất chấp việc họ từng bị bỏ xa tới 7 điểm trước khi đá trận đầu tiên ở lượt về (do Leipzig ra sân trước).

Tuy nhiên, đó là Bundesliga còn tại Cúp Quốc gia Đức là câu chuyện hoàn toàn khác. Cũng như FA Cup (Anh), Cúp Nhà vua (Tây Ban Nha) hay Coppa Italia (Italia) thì Cúp Quốc gia Đức (hay DFB Pokal) luôn tiềm ẩn những bất ngờ. Chẳng nói đâu xa, Bayern có thể nhìn gương chính Dortmund lẫn Leipzig. Chưa kể, Hoffenheim cũng không hề dễ chơi khi đã gây sốc trước Hùm xám (thắng 2-1) ngay tại Allianz Arena ở trận lượt đi Bundesliga mùa này. Nói vậy để thấy, Robert Lewandowski cùng các đồng đội không được chủ quan.

Phong độ tốt, lực lượng vượt trội và được chơi trên sân nhà là những lợi thế quá rõ rệt với Bayern. Thế nhưng sự tập trung sẽ là vấn đề của Hùm xám bởi đêm chủ nhật này, họ sẽ có trận đại chiến với Leipzig, một trận đấu có thể đóng vai trò then chốt trong cuộc đua đến Đĩa bạc.

HLV Hansi Flick chắc chắn rất muốn thắng Leipzig để “cắt đuôi”, đồng thời đánh gục đối thủ non trẻ này trong cuộc đua vô địch. Chưa kể, khi một trận đại chiến khác với Chelsea (lượt đi vòng 1/8 Champions League) đã gần kề, ông cần có những tính toán về mặt lực lượng.

Mới đây nhất, Bayern đã mất Ivan Perisic vì chấn thương. Ngôi sao chạy cánh người Croatia đã thể hiện phong độ ổn định từ đầu lượt về và là cái tên còn được tin dùng hơn cả Serge Gnabry hay Philippe Coutinho. HLV Flick vì thế sẽ phải cân nhắc giải pháp thay thế hợp lý.

Tựu chung lại, với những lợi thế trong tay, chỉ cần có được sự tập trung thì Bayern sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Một chiến thắng nhẹ nhàng cũng sẽ giúp Hùm xám có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với Leipzig vào cuối tuần.

LỰC LƯỢNG


- BAYERN: Sule, Perisic, Javi Martinez, Coman vắng mặt. Khả năng ra sân của Lucas Hernandez còn bỏ ngỏ.

- HOFFENHEIM: Baumann, Belfodil, Geiger, Elmkies chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bayern đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Bundesliga.

- Hoffenheim thắng 2, thua 1 kể từ khi bắt đầu giai đoạn lượt về Bundesliga.

- 6 lần đối đầu gần nhất giữa Bayern và Hoffenheim, mỗi đội có 3 chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X