Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hoffenheim 20h30 ngày 5/10 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 05/10/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 5/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Hoffenheim 20h30 ngày 510 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Hoffenheim
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Hoffenheim: 4-0

Hồi giữa tuần, Bayern Munich vừa tạo nên chiến thắng ấn tượng nhất loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League khi vùi dập Tottenham với tỉ số 7-2. Dù phải làm khách tại London và bị dẫn trước từ sớm nhưng Hùm xám vẫn thể hiện được bản lĩnh để ngược dòng thành công, trong đó đặc biệt phải kể đến màn trình diễn chói sáng của Serge Gnabry với cú poker để đời.

Vượt qua đội bóng á quân Champions League mùa trước với tỉ số không tưởng ngay trên sân khách đã chứng minh phần nào thực lực của Bayern, đặc biệt là ở khâu tấn công. Với việc Philippe Coutinho đã hòa nhập còn Gnabry cũng tìm lại phong độ sau chuỗi trận “tịt ngòi” hồi đầu mùa, có cảm tưởng lúc này nhà đương kim vô địch Bundesliga có thể ghi bàn từ mọi vị trí, vào bất cứ thời điểm nào họ muốn.

Không thể bỏ qua dấu ấn của HLV Niko Kovac, người đã chịu vô vàn sức ép suốt từ đầu mùa. Chiến lược gia người Croatia đã tự mình giải quyết không ít vấn đề để giúp Bayern cải thiện màn trình diễn qua từng trận. Ông thay đổi sơ đồ để phù hợp với Coutinho, giữ vững niềm tin vào Gnabry bất chấp việc cầu thủ này từng có thời gian chơi tồi và trên hết đã dần để lại được dấu ấn riêng của bản thân.

Việc HLV Kovac thẳng thừng loại Thiago Alcantara khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu với Tottenham vì không hài lòng với phong độ của cầu thủ mang áo số 6 trong trận trước đó (gặp Paderborn) là minh chứng rõ nhất cho thấy ông đã có “quyền lực” hơn. Tiền vệ người Tây Ban Nha sau đó vào sân ở đầu hiệp 2 và góp công lớn vào màn trình diễn bùng nổ của đội nhà với 5 bàn thắng. Rõ ràng, “bài” của Kovac đã phát huy tác dụng.

Rất nhiều tín hiệu tích cực đã đến với Bayern thời gian gần đây nhưng nên nhớ, mùa bóng còn rất dài và giờ vẫn là quá sớm để nói về một mục tiêu cụ thể nào đó. Điều Kovac cùng các học trò cần làm lúc này là duy trì phong độ, đa dạng hơn về mặt chiến thuật cũng như chuẩn bị những phương án nhân sự để có thể đối phó tốt phòng khi “bão chấn thương” ập đến.

Trước mắt, ở trận đấu tối nay, HLV Kovac sẽ phải giải bài toán hậu vệ trái khi cả David Alaba lẫn Lucas Hernandez chấn thương. Benjamin Pavard là cái tên khả dĩ nhất (cũng là an toàn nhất) nhưng Alphonso Davies, cầu thủ trẻ từng có vài lần được thử sức ở vị trí này cũng là một lựa chọn đầy hứa hẹn.

Đối thủ của Bayern tại Allianz Arena hôm nay sẽ là Hoffenheim, đội bóng từng không ít lần khiến họ “toát mồ hôi” những mùa giải gần đây. Thế nhưng đó là lúc Hoffenheim còn được dẫn dắt bởi Julian Nagelsmann, người được mệnh danh là “baby Mourinho” và giờ đã chuyển sang làm việc cho RB Leipzig.

Không còn Nagelsmann, Hoffenheim cũng chẳng còn giữ được sự khó chịu của mình. Từ đầu mùa đến giờ, họ mới có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 2 lần bị chia điểm và 3 lần chịu thất bại. Chưa kể, trong chuyến làm khách tới sân Allianz Arena hôm nay, những trụ cột như Andrej Kramaric hay Ishak Belfodil sẽ không thể góp mặt vì chấn thương.

Tựu chung lại, 3 điểm khó thoát khỏi tay Bayern. Thậm chí, Hùm xám hoàn toàn có thể mở thêm một bữa tiệc bàn thắng nữa tại Allianz Arena.

LỰC LƯỢNG
- BAYERN: Lucas Hernandez, Alaba, Goretzka và Arp vắng mặt vì chấn thương.
- HOFFENHEIM: Ochs, Samassekou, Zuber, Kramaric và Belfodil không thể thi đấu.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó toàn thắng 4 trận gần nhất.
- Hoffenheim mới thắng 1 trận tại Bundesliga kể từ đầu mùa, còn lại hòa 2, thua 3.
- 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Bayern toàn thắng.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X