Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Hertha Berlin 23h00 ngày 4/10 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Hertha Berlin lúc 23h00 ngày 4/10 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Hertha Berlin
Bayern Munich vs Hertha Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Hertha Berlin: 2-1
 

Bayern Munich vừa bổ sung thêm Siêu cúp Đức vào bộ sưu tập danh hiệu trong năm 2020 sau khi vượt qua Dortmund với tỉ số 3-2 hồi giữa tuần. Đó là trận đấu mà đội bóng áo vàng - đen không thực sự quyết tâm, thể hiện qua việc rút hàng loạt trụ cột ra sau khoảng 70 phút thi đấu trong khi Hùm xám vẫn gắng sức đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Thêm một trận đấu nữa, dàn sao vốn đã mệt nhoài của Bayern tiếp tục bị “hành xác”. Hệ quả là màn trình diễn dưới sức của nhiều ngôi sao. Có người chẳng chạy nổi, có người thì liên tiếp mắc sai lầm. Benjamin Pavard là ví dụ điển hình. Hậu vệ phải người Pháp vốn nổi tiếng với sự chắc chắn và ổn định nhưng 2 trận gần nhất lại gián tiếp “kiến tạo” cho đối thủ 2 lần.

Tuy nhiên, HLV Hansi Flick lại chẳng có người để thay. Khi một ngôi sao vừa trở lại tập luyện đôi ba buổi sau hơn 2 tuần tự cách ly như Kingsley Coman phải ra sân ngay từ đầu còn Thomas Muller bị đẩy ra cánh, có thể thấy rõ nhà đương kim vô địch Champions League đang “khát” người thế nào.

Sự thiếu hụt về mặt nhân sự cũng như thể lực khiến Bayern liên tục gặp khó ở những trận đấu gần đây. BLĐ đội bóng đang sốt sắng đưa về 2-3 tân binh trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa. Dù vậy, đó là chuyện của tương lai còn trước mắt, HLV Flick vẫn phải “liệu cơm gắp mắm”.

Trong màn tiếp đón Hertha Berlin đêm nay, HLV Flick sẽ không có được sự phục vụ của Leroy Sane còn Coman bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi bị đau ở buổi tập gần nhất. Chiến lược gia người Đức sẽ phải tìm giải pháp mới cho hàng công Bayern khi chỉ còn Serge Gnabry là ngôi sao đá cánh duy nhất đủ khả năng ra sân.

Việc đẩy Muller ra cánh và bố trí hàng tiền vệ 3 người vốn không thực sự hiệu quả trước Dortmund nhưng là phương án khả dĩ nhất với Bayern thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng, HLV Flick sẽ tiếp tục áp dụng lối chơi này với hi vọng các ngôi sao lên tiếng bằng những khoảnh khắc cá nhân để định đoạt cục diện trận đấu.

Hertha Berlin vốn không phải đối thủ dễ chơi với Bayern nếu biết rằng trong 3 lần gần nhất viếng thăm Allianz Arena, họ đã 2 lần có điểm mang về. Cơ sở để Hùm xám tin vào chiến thắng có chăng là phong độ thiếu ổn định của đại diện thủ đô (thắng 1, thua 2) từ đầu mùa.

Sau trận đấu này, rất có thể Bayern sẽ đón những “viện binh” chất lượng để san sẻ gánh nặng cho dàn trụ cột. Tuy vậy, đó là câu chuyện của 2 tuần nữa còn bây giờ, họ vẫn phải cố gắng “cày” nốt.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Sane và Nianzou chấn thương. Khả năng ra sân của Coman còn bỏ ngỏ.

- HERTHA BERLIN: Vắng Maier, Dilrosun, Rekik và Leckie.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Tính từ đầu mùa, Bayern thắng 3, thua 1 trên mọi đấu trường.

- Hertha Berlin thắng 1, thua 2 sau 3 lần ra sân từ đầu mùa.

- 6 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội ở Bundesliga, Bayern thắng 2, Hertha Berlin thắng 1, còn lại là 3 trận hòa.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X