Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Heidenheim 23h30 ngày 3/4 (Cúp Quốc gia Đức 2018/19)

Thứ Tư 03/04/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Heidenheim lúc 23h30 ngày 3/4 (Tứ kết Cúp quốc gia Đức 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Heidenheim 23h30 ngày 34 (Cúp Quốc gia Đức 201819) hình ảnh
Bayern Munich vs Heidenheim
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Heidenheim: 4-0

Sau khi bị Liverpool đá bay khỏi Champions League, Bayern Munich lại quay về với nhiệm vụ quen thuộc của mình, đó là vô địch những đấu trường quốc nội, cụ thể là Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức. Cuối tuần này, Hùm xám sẽ có trận đấu được coi như “chung kết” cho Đĩa bạc, Der Klassiker hay derby nước Đức với đối thủ trực tiếp Dortmund. Nhưng trước đó, họ sẽ phải vượt qua Heidenheim ở Cúp Quốc gia Đức.

Với Heidenheim, lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia là thành công ngoài mong đợi khi ở vòng 3, họ đã loại đội bóng có máu mặt của Bundesliga, Bayer Leverkusen. Thế nhưng thử thách của CLB đang xếp thứ 6 ở giải hạng Nhì Đức đêm nay là quá lớn khi phải làm khách trước đối thủ là Bayern.

Khó có thể chỉ ra điều gì nổi bật ở Heidenheim để hi vọng họ có thể tạo ra bất ngờ trước Bayern. Thành tích lớn nhất của đội bóng có tuổi đời 172 năm này là thăng hạng… Bundesliga 2 mùa 2013/14. Còn đội hình của họ, dĩ nhiên chẳng đào đâu ra một cái tên nổi tiếng.

Cầu thủ chất lượng nhất mà Heidenheim sở hữu có chăng chỉ là Niklas Dorsch. Tiền vệ người Đức này là một sản phẩm của chính lò đào tạo trẻ Bayern nhưng buộc phải ra đi hè 2018 do không thể tìm được chỗ đứng ở sân Allianz Arena.

Những chênh lệch quá lớn giữa hai đội có thể biến trận đấu này trở thành một màn dạo chơi của Bayern. Đội bóng số 1 nước Đức sẽ được chơi trên sân nhà và đặc biệt, đây là thời điểm họ cần một cú hích hơn cả. Đoàn quân của HLV Niko Kovac vừa bị Freiburg cầm chân cuối tuần trước và cần lấy lại tinh thần trước khi bước vào trận Der Klassiker cuối tuần này.

Dù cho có vắng một vài ngôi sao như Manuel Neuer, David Alaba hay Arjen Robben nhưng với những cái tên còn lại, Bayern vẫn quá vượt trội và thừa sức “làm gỏi” Heidenheim. Chơi một trận đấu tưng bừng và giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Đức sẽ giúp Hùm xám chạy đà thuận lợi trước khi tiếp đón Dortmund tại Allianz Arena đêm thứ 7 tới đây.

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Robben, Neuer, Alaba, Tolisso và Davies vì chấn thương.
HEIDENHEIM: Có đầy đủ lực lượng.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 trận gần nhất.
- 5 trận gần nhất, Heidenheim chỉ thắng 1, còn lại thua 2, hòa 2.
- Hai đội chưa từng đối đầu ở những trận đấu chính thức.

Đội hình dự kiến:
Bayern (4-2-3-1): Ulreich - Kimmich, Sule, Hummels, Rafinha - Martinez, Sanches - T. Muller, Goretzka, Ribery - Lewandowski.
Heidenheim (4-4-1-1): K. Muller - Busch, Mainka, Beerman, Feick - Schnatterer, Dorsch, Theuerkauf, Thiel - Dovendan – Glatzel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X