Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hannover 20h30 ngày 4/5 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 04/05/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Hannover lúc 20h30 ngày 4/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bayern Munich vs Hannover: 3-0

Ở vòng đấu trước, Bayern Munich đã bỏ lỡ cơ hội vàng để cắt đuôi Dortmund và chạm một tay vào Đĩa bạc. Trong ngày kì phùng địch thủ thua sốc Schalke 04, Hùm xám cũng chỉ có được 1 điểm trên sân của đội xếp áp chót Nurnberg. Thay vì 4 điểm, nhà đương kim vô địch chỉ có thể nới rộng khoảng cách với kẻ bám đuổi lên thành 2 điểm.
Bayern Munich vs Hannover 20h30 ngày 45 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Bayern Munich vs Hannover

Bên cạnh tinh thần quả cảm và nỗ lực tột cùng để trụ hạng của Nurnberg, theo nhận định bóng đá nguyên nhân khiến Bayern đánh rơi 2 điểm cũng đến từ chính họ. Hàng công của Hùm xám chơi bế tắc và rất thiếu hiệu quả. Robert Lewandowski, chân sút số 1 tiếp tục có một màn trình diễn mờ nhạt khi bị chăm sóc quá kĩ lưỡng.

Tính ra, đã gần 1 tháng trôi qua, Lewandowski không thể tìm thấy mành lưới đối phương tại Bundesliga. Sau cú đúp vào lưới đội bóng cũ Dortmund, đã 3 trận trôi qua, Lewy “tịt ngòi”. Dù Bayern thắng đậm (thắng Fortuna Dusseldorf 4-1) hay chật vật (thắng Werder Bremen 1-0, hòa Nurnberg 1-1), “sát thủ” người Ba Lan vẫn vô duyên đến lạ.

Gặp Hannover vì thế sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Lewandowski giải hạn. Đây là đối thủ mà Lewy đã sút tung lưới ở 4 lần chạm trán gần nhất. Trước hàng thủ yếu kém nhất Bundesliga (đã thủng lưới 66 bàn từ đầu mùa, ngang với Stuttgart và nhiều nhất giải) và cũng là “con mồi” ưa thích của Bayern (toàn thắng 12 lần gặp nhau gần nhất) ngôi sao 30 tuổi có thể tìm lại duyên ghi bàn của mình.

Với việc tiếp đón đội cuối bảng Hannover trên sân nhà, Bayern sẽ có 2 vòng đấu liên tiếp giáp mặt những đội bóng trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Những đối thủ đang vùng vẫy chạy trốn suất xuống hạng thường rất nguy hiểm nhưng có lý do để tin vào 3 điểm dễ dàng cho đội chủ nhà.

Ngoài việc được đá trên sân nhà Allianz Arena, Bayern còn hưởng lợi khi lực lượng Hannover sứt mẻ nghiêm trọng. Đội khách sẽ thiếu tới 7 cầu thủ vì chấn thương cũng như treo giò. Phong độ của đội cuối bảng cũng là rất tệ khi họ chỉ vừa chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng (trong đó có 8 thất bại) liên tiếp ở vòng trước (thắng Mainz 05 1-0 trên sân nhà).

Giành trọn 3 điểm trước Hannover là nhiệm vụ bắt buộc với Bayern. Nếu có được chiến thắng, Hùm xám sẽ gia tăng sức ép lên Dortmund, đội sẽ ra sân trong trận đấu muộn của ngày thứ 7. Vòng tới, HLV Niko Kovac và các học trò còn có chuyến làm khách được dự báo đầy sóng gió tới sân của RB Leipzig. Do vậy, họ không thể sảy chân.

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Vắng Neuer và James vì chấn thương.
HANNOVER: Akpoguma, Huber, Bazee, Fullkrug, Wood chấn thương. Asano và Bakalorz bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 4, hòa 2 sau 6 trận gần nhất ở Bundesliga.
- Hannover vừa chấm dứt chuỗi 9 trận không biết đến mùi chiến thắng ở vòng trước.
- 12 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Bayern toàn thắng.

Đội hình dự kiến
Bayern (4-2-3-1): Ulreich – Kimmich, Sule, Hummels, Alaba – Thiago, Martinez – Gnabry, Muller, Coman – Lewandowski.
Hannover (4-3-3): Esser – Sorg, Anton, Felipe, Ostrzolek – Haraguchi, Schwegler, Walace – Bebou, Weydandt, Maina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X