Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Gladbach 23h30 ngày 13/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 13/06/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Gladbach lúc 23h30 ngày 13/6 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Gladbach 23h30 ngày 136 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Gladbach
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Gladbach: 2-2
 

Bayern Munich đang là đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Vượt qua Frankfurt ở trận bán kết Cúp Quốc gia Đức hồi giữa tuần, Hùm xám đã nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 21, trong đó đang có chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp cực kì ấn tượng.

Nếu giành trọn 3 điểm vào đêm nay, Bayern sẽ có chiến thắng thứ 13 liên tiếp. Dù vậy, trước con số được người phương Tây quan niệm là không may này, nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng gặp quá nhiều bất lợi để duy trì mạch thăng hoa của mình.

Do cùng bị phạt thẻ vàng ở trận thắng Bayer Leverkusen cách đây 1 tuần, Robert Lewandowski và Thomas Muller buộc phải “hẹn” nhau ngồi ngoài vào đêm nay khi nhận đủ quota thẻ phạt. Không hề quá khi nói bộ đôi này đang nắm giữ hơn một nửa sức mạnh hàng công của Bayern.

Trong khi Lewandowski là cây săn bàn số 1 (không chỉ của Bayern mà còn là cả châu Âu) thì Muller cũng là chân chuyền số 1 (tương tự, Muller cũng là cầu thủ kiến tạo tốt nhất châu Âu). Tầm quan trọng của 2 ngôi sao này là không phải bàn cãi. Chẳng nói đâu xa, 3 trận gần nhất của Bayern, họ in dấu giày vào 8 trong tổng số 9 bàn thắng. Lewandowski ghi 4 bàn trong khi Muller “dọn cỗ” 4 lần.

HLV Hansi Flick hiện không có sự thay thế xứng đáng cho Lewandowski - Muller. Serge Gnabry, phương án “chữa cháy” đa dụng trên hàng công thì lại đang dính chấn thương lưng và bỏ ngỏ khả năng ra sân vào đêm nay. “Thuyền trưởng” Bayern vì thế còn phải gọi cả tài năng trẻ mới 17 tuổi, Jamal Musiala lên đội một tập luyện cũng như ngồi dự bị cho đủ quân số.

Những khó khăn về mặt lực lượng rất có thể sẽ khiến Bayern mất điểm, bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena. Lý là bởi nhà đương kim vô địch sẽ gặp “khắc tinh” của mình là M’gladbach. Đây là đối thủ luôn sẵn sàng ngáng đường họ ở mọi thời điểm.

Tính từ năm 2014, M’gladbach chính là CLB khiến Bayern mất điểm nhiều nhất tại Bundesliga. 6 lần đối đầu gần đây, thành tích là cân bằng với 3 chiến thắng chia đều cho mỗi đội. Cần biết, thất bại gần nhất của Hùm xám dưới thời HLV Flick đến trước chính đội bóng có biệt danh “The Foals” này.

Động lực của M’gladbach hiện cũng là rất rõ ràng khi họ đang cần tích lũy từng điểm số một để chạy đua với Bayer Leverkusen cho suất cuối cùng trong Top 4. Tựu chung lại, đêm nay rất có thể chuỗi ngày vui của Bayern sẽ bị chấm dứt ngay tại Allianz Arena.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN: Thiago, Coutinho, Sule và Tolisso chấn thương. Lewandowski cùng Muller bị treo giò. Khả năng ra sân của Gnabry còn bỏ ngỏ.

- M’GLADBACH: Vắng Zakaria, Strobl (chấn thương) và Plea (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern bất bại ở 21 trận đấu chính thức gần nhất và đang có chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp.

- M’gladbach thắng 2, hòa 1, thua 2 sau 5 trận kể từ khi Bundesliga tái khởi tranh.

- 6 lần đối đầu gần nhất, mỗi đội giành 3 chiến thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X