Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg 21h30 ngày 17/1 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 17/01/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Freiburg lúc 21h30 ngày 17/1 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Freiburg
Bayern Munich vs Freiburg

Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Freiburg: 1-1


Giữa tuần qua, Bayern Munich đã phải nhận thất bại không tưởng trước đội bóng hạng Hai, Holstein Kiel và sớm trở thành cựu vương ở Cúp Quốc gia Đức, đồng thời vỡ mộng tái hiện “cú ăn 3” khi mùa giải còn chưa đi hết nửa chặng đường. Đây thực sự là một cú sốc lớn, đánh thẳng vào lòng tự tôn của Hùm xám nhưng với NHM đội bóng, dường như điều này chẳng quá bất ngờ.

Trước đối thủ đến từ giải hạng Hai, Bayern dù ra sân với nhiều trụ cột nhưng vẫn để thủng lưới liên tục vì quá nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự. Vấn đề không chỉ đến từ những cá nhân mà HLV Hansi Flick cũng phải chịu trách nhiệm khi cố chấp dâng đội hình lên quá cao, sức cầu thủ không còn đủ để pressing liên tục. Thế nên đội bóng của ông để thua là chuyện tất yếu.

Ngay cả hàng công vốn là niềm tự hào của Bayern cũng chơi chẳng ra gì, với 1 bàn từ tình huống việt vị mười mươi và 1 bàn là đá phạt trực tiếp. Các ngôi sao mệt mỏi, rệu rã, khiến NHM không tránh khỏi liên tưởng đến quãng thời cuối thời HLV Niko Kovac. “Bất lực” có lẽ là cảm giác của HLV Flick cũng như dàn sao Hùm xám lúc này.

Thực tế, ở mùa giải năm nay, hàng loạt ông lớn cũng lao đao chứ không phải mỗi Bayern. Thế nhưng vấn đề là họ không có được sự chuẩn bị tốt về mặt nhân sự dù vừa trải qua mùa giải dài đằng đẵng, với nhiều ngôi sao phải chơi với trên 100% sức lực để giành trọn bộ danh hiệu.

Giờ đã quá muộn để Bayern sửa sai nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc bởi vẫn còn đó 2 danh hiệu quan trọng hơn cần bảo vệ là Champions League và Bundesliga. Cần biết, ở lần gần nhất bị loại từ vòng 2 Cúp Quốc gia Đức là mùa giải 2000/01, Hùm xám đã giành “cú đúp”.

Rõ ràng, Bayern vẫn có đủ thực lực để tái hiện lại thành tích cách đây gần 2 thập kỉ nhưng để lại được điều đó, họ cần đứng dậy một cách mạnh mẽ, càng sớm càng tốt. Tiếc là với tinh thần chạm đáy như bây giờ, sẽ cần thêm một khoảng thời gian để HLV Flick vực dậy các học trò cũng như làm mới chính mình.

Không may cho Bayern là trong lúc khát khao một chiến thắng nhất, họ lại phải gặp Freiburg, đội bóng đang chơi cực kì thăng hoa. Đoàn quân của HLV Christian Streich đang trải qua chuỗi thắng liên tiếp kỉ lục trong lịch sử CLB ở Bundesliga - 5 trận.

Tính ra, Freiburg đã không biết đến mùi thất bại tại Bundesliga kể từ cuối tháng 11 năm ngoái với chuỗi trận đã kéo dài đến con số 7. Hàng công của họ đang thăng hoa khi đã ghi 28 bàn sau 15 trận, thành tích tốt nhất cùng kì kể từ mùa 1994/95. Một hàng thủ để đội hạng Hai dễ dàng xuyên thủng vì thế khó có thể ngăn chặn các học trò của HLV Streich.

Lợi thế sân nhà Allianz Arena cùng thành tích đối đầu vượt trội trước Freiburg sẽ khó trở thành điểm tựa cho một Bayern vừa yếu vừa đuối như thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ tiếp tục gục ngã.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN MUNICH: Vắng Nianzou.

- FREIBURG: Flekken, Haberer, Kwon Chang Hoon chấn thương. Schmid và Kietel chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bayern Munich thua 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Freiburg toàn thắng 5 trận gần nhất tại Bundesliga.

- 8 lần gần nhất hai đội chạm trán ở Bundesliga, Bayern Munich bất bại với 6 thắng, 2 hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X