Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Frankfurt 23h30 ngày 23/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 23/05/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Frankfurt lúc 23h30 ngày 23/5 (Vòng 27 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bayern Munich vs Frankfurt 23h30 ngày 235 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bayern Munich vs Frankfurt
Nhận định bóng đá đêm nay Bayern Munich vs Frankfurt: 3-0

Đã hơn nửa năm trôi qua nhưng với Bayern Munich cũng như NHM đội bóng này, nhiều người trong số họ vẫn chưa thể “tiêu hóa” được thất bại 1-5 trước Frankfurt. Đó là cũng trận đấu đánh dấu sự sụp đổ của “triều đại” Niko Kovac tại Allianz Arena. Lạc quan mà nói thì “nhờ” trận thua ấy mà Hùm xám mới có cơ hội sa thải chiến lược gia người Croatia rồi mở ra quãng thời gian tươi đẹp cùng Hansi Flick.

Tuy vậy, thực tế thì với một đội bóng lớn như Bayern, trận thua quá đậm trước một đối thủ thuộc dạng trung bình khá như Frankfurt là không thể chấp nhận nổi. Đó là trận đấu mà nhà đương kim vô địch Bundesliga mất người ngay từ phút thứ 9 (Jerome Boateng nhận thẻ đỏ trực tiếp) rồi chơi một cách bạc nhược, vô hồn và vỡ trận quá dễ dàng.

Đêm nay, Bayern sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để “phục thù” và cho Frankfurt thấy họ đã lột xác ra sao kể từ trận thua “nhục nhã” hồi đầu tháng 11 năm ngoái. Xét về mọi mặt, Hùm xám đang vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, từ lợi thế sân nhà đến lực lượng lẫn phong độ.

Frankfurt đã thua 4 trận gần nhất tại Bundesliga, trong đó thất bại 1-3 trước M’gladbach trên sân nhà trong ngày giải đấu tái khởi tranh cách đây gần 1 tuần cho thấy đội bóng này đang gặp quá nhiều vấn đề. Hàng phòng ngự “Die Adler” dễ dàng để đối thủ chọc thủng lưới chỉ sau 37 giây và coi như “giương cờ trắng” sau khi nhận bàn thua thứ 2 chưa đầy 6 phút sau đó.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayern chưa thực sự “nóng máy” khi nhiều nhân tố quan trọng như Serge Gnabry hay David Alaba tỏ ra khá nặng nề sau quãng thời gian hơn 2 tháng không thi đấu. Dù vậy, bằng kinh nghiệm cũng như khả năng thay đổi cục diện của những cá nhân, họ vẫn biết cách giành trọn 3 điểm.

Trận đấu đêm nay cũng có thể được coi là cơ hội để những Robert Lewandowski, Thomas Muller hay Gnabry tìm lại cảm giác tốt nhất, qua đó chuẩn bị cho đại chiến với Dortmund giữa tuần sau. Trong đó, cá nhân Lewy rất cần thêm những bàn thắng bởi anh vẫn đang nhắm đến kỉ lục ghi 40 bàn/mùa ở Bundesliga của huyền thoại Gerd Muller.

Tựu chung lại, trước Frankfurt đang ở vào thế “không cửa bật”, có thể tin vào một chiến thắng, thậm chí là với tỉ số cách biệt dành cho Bayern tại Allianz Arena đêm nay.

LỰC LƯỢNG

- BAYERN: Coutinho, Sule và Tolisso vắng mặt. Khả năng ra sân của Thiago, Gnabry cùng Javi Martinez còn bỏ ngỏ.

- FRANKFURT: Paciencia chấn thương. Kohr bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Bayern bất bại ở 16 trận đấu chính thức gần nhất, trong đó có 12 trận tại Bundesliga.

- Frankfurt thua 4 trận gần nhất ở Bundesliga.

- Trước thất bại ở lượt đi, Bayern bất bại trong 16 lần gặp Frankfurt gần nhất tại Bundesliga với 13 thắng, 3 hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X